แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

ไอเดียบ้านชั้นเดียว รูปตัว L ขนาดพื้นที่ 100 ตร.ม.

ในยุคปัจจุบันนั้นแบบบ้านนั้นมีหลากหลายแบบ หลายสไตล์ แต่ละอย่างที่เรานำเสนอให้ได้รับชมล้วนคัดสรรมาอย่างดี เผื่อจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่าน และเป็นแนวทางในการสร้างบ้านที่แสนอบอุ่น วันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นตกแต่งเรียบง่ายหรูหรามานำเสนอให้ได้ชมกัน จะมีรายละเอียดอย่างไรนั้นเราไปดูกันได้เลย

 แบบบ้านชั้นเดียว

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นต่ำ ลักษณะบ้านเป็นรูปตัว L ตัวบ้านหลังคามุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงินเข้ม ใต้หลังคาบ้านถูกปิดด้วยไม้ฝาตกแต่งในโทนสีน้ำทะเลเพื่อความสวยงามของตัวบ้าน ผนังภายนอกบ้านเลือกทาด้วยสีเทาเข้มตัดกับสีทึบสลับตามความเหมาะสม ขอบวงกบประตูและหน้าต่างใช้สีขาวตัดกับสีผนังภายนอกได้อย่างสวยงาม ประตูและหน้าต่างบ้านใช้เป็นกระจกใสสีชาแบบบ้านชั้นเดียว หลังบ้านด้านนอก

ตกแต่งผนังหน้าบ้านด้วยไม้ระแนงสีน้ำเงินเข้มดูแล้วสวยงามไม่เหมือนใคร ฝ่านอกบ้านเป็นแบบแผ่นเรียบที่ถูกติดตั้งไฟดาวไลท์ไว้ เนื่องจากต้องการความสว่างในช่วงเวลากลางคืน สามารถเดินเท้าได้อย่างสะดวกมากขึ้น รอบบ้านเทปูนคอนกรีตเสริมโครงสร้างกลับบ้าน หลังบ้านออกแบบให้มีทางเข้าด้านหลังพร้อมเฉลียงเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยไม้ระแนงสีน้ำตาลสวยงาม จากนั้นมีบันไดเพื่ออำนวยความสะดวกแบบบ้านชั้นเดียว  แบบบ้านชั้นเดียว หลังบ้าน

ภายในบ้านมีห้องโถงกว้างขวางตกแต่งภายในเรียบง่าย แต่หรูหรา ผนังในห้องตกแต่งด้วยสีขาวพร้อมบัวไม้สีน้ำตาลเข้ม ด้านบนมีเพดานหลุมสีขาว พร้อมติดตั้งหลอดไฟเพื่ออำนวยความสะดวกในยามค่ำคืน. พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาว และภายในห้องถูกออกแบบให้มีทางเดินเล็ก ๆ เพื่อเชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆของห้องแบบบ้านชั้นเดียว ห้องโถง

บ้านสว่างไสวด้วยประตูและหน้าต่างกระจกใส ช่วยรับแสงเข้าบ้านได้ดีและยังระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ห้องนอนตกแต่งโทนสว่าง เหมือนห้องโถงของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผนังด้านในของเพดานด้านบนรวมถึงพื้นของบ้าน พื้นบ้านในลักษณะสีขาวและมีหน้าต่างแบบนี้ ทำให้แสงเข้าเยอะ ช่วยประหยดไฟได้มาก

 แบบบ้านชั้นเดียว ห้องโถงแบบบ้านชั้นเดียว ห้องน้ำ

ห้องน้ำมีขนาดพอดีไม่กว้างเกินไป ห้องแบ่งโซนการใช้งานเป็นแบบห้องโซนแห้งและเปียกเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใช้ผนังห้องด้วยกระเบื้องลายอิฐโทนสีขาวเทา พื้นห้องปูกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม และมีการติดตั้งชุดสุขภัณฑ์อย่างเหมาะสมเพื่อรองรับการใช้งานของคนในบ้านได้อย่างเพียงพอ แบบบ้านชั้นเดียว ห้องครัว

ภายในครัวก่อเคาน์เตอร์ปูนเป็นรูปตัวแอลเพื่อพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น ตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีดำเงา ด้านบนมีอ่างล้างจานและชุดแก๊สรองรับการทำอาหาร และมีตู้ที่ด้านล่างใช้สำหรับเก็บภาชนะต่าง ๆ ภายในห้องครัวยังมีหน้าต่างบานเลื่อนที่สามารถเปิดระบายอากาศได้ติดตั้งไว้อย่างเหมาะสม
 แบบบ้านชั้นเดียว ห้องนอน

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากผู้รับเหมาสร้างบ้าน รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ โดยฟังก์ชั่นของบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตรงบก่อสร้าง 1 ล้านบาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา รับเหมาสร้างบ้าน ช่างวิลาศ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close