แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านฟรี บ้านสวยสไตล์คอทเทจ พร้อมสระว่ายน้ำ

ใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์คลาสสิกเรียบหรู มารวมกันตรงนี้ แบบ้านที่เรานำมาวันนี้เป็นสไตล์คอทเทจ หรือเป็นการตกแต่งบ้านแบบคันทรี่ ในฝั่งของทางตะวันตก โดยทั่วไปแล้วบ้านสไตล์นี้จะให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ และร่วมสมัยหากเปรียบเทียบภาพให้เห็นง่าย ก็คือบ้านแบบใกล้เคียงกับสไตล์วินเทจ แต่คอทเทจจะมีการจัดระเบียบเฟอร์นิเจอร์ และสไตล์การตกแต่งที่แตกต่างกันอยู่มาก ไปชมความสวยงามของบ้านหลังนี้กัน

หน้าบ้านสไตล์คอทเทจ

ส่วนแรกของบ้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ครัวหน้าบ้านและส่วนของการรับแขก โดยจัดให้เป็นครัวที่สามารถใช้งานได้จริง และมีโต๊ะรับประทานอาหาร และชุดโซฟาที่เอาไว้นั่งเล่น อีกทั้งยังสามารถชมวิวสระว่ายน้ำและสวนหน้าบ้านได้อีกด้วย

สระว่ายน้ำ ในบ้านดีไซน์คลาสสิก

โดยตัวบ้านและหน้าบ้านทำเป็นแบบเปิดโล่ง แต่ในโซนของครัวจะมีหน้าต่างที่สามารถเปิดระบายอากาศได้ และมีทีวีจอขนาดใหญ่ ดีเทลของฝ้าก็เป็นไม้แต่งด้วยสีขาว และมีไฟหลุมพร้อมกับพัดลมเพดาน โซของสระว่ายน้ำจะเป็นแบบเปิดหลังคาดล่งกลางแจ้ง

ห้องนั่งเล่นกึ่งเอ้าท์ดอร์

ถัดมาจากสระว่ายน้ำ ก็จะเป็นโซนที่จัดไว้รับแขกหรือนั่งเล่นก็ได้ หากใครชอบบ้านที่มีบริเวณกว้าง หรือมีพื้นที่ในการใช้สอยแบบบ้านสไตล์คอทเทจหลังนี้เป็นแบบที่ดีมากๆ อีหนึ่งแบบ

บาร์สไตล์คันทรี่

โซนต่อที่ต่อจากที่นั่งเล่นนอกตัวบ้าน ทางเจ้าของบ้านได้ตกแต่งไว้ให้เป็นบาร์ และยังมีโต๊ะชุดอีกหนึ่งชุดไว้รองรับแขกหรือหากวันไหนอยากเปลี่ยนอารมณ์ นั่งทานอาหารในบ้านก็สามารถทำได้ในทันที

อีกโซนหนึ่งที่อยู่ติดๆกัน ก็เป็นชุดโซฟาสองชุด เป็นบ้านที่จัดวางชุดโต๊ะได้อย่างลงตัว ทำให้โต๊ะเยอะๆดูไม่รก และมีระเบียบอย่างมาก

ข้ามมาอีกโซนก็เป็นมุมที่เอาไว้นั่งเล่น อ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมต่างๆได้ เรียกได้ว่าเหมาะจริงๆ กับบ้านที่มีคนเยอะหรือครอบครัวใหญ่ เพราะสามารถอยู่คนละมุมของตัวบ้าน หรือจะมารวมกันปาร์ตี้ก็ได้ ครบทุกฟังก์ชั่นของจริง

แบบห้องนอนบ้านสไตล์คอทเทจ

แบบห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว

ห้องน้ำสไตล์คอทเทจ

แบบห้องซักล้าง

การจัดการห้องต่างๆ และการทำห้องต่างๆ ต้องยอมรับคนออกแบบและเจ้าของบ้านจริงๆ เพราะมองมุมไหนก็ดีต่อใจ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้จริง หากใครชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ ก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ในแบบของตัวเอง ต้องขอบคุณแบบบ้านจาก Julie Mahoney

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close