บ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูก

บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

ในยุคที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว บ้านน็อคดาวน์  “Knock down home” เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยประหยัดเวลา และควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างบ้านได้อย่างดี อาจกล่าวได้ว่าคุ้มค่าและคุ้มราคา แต่ตอบสนองต่อวิถีชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี บ้านน็อคดาวน์ หลังที่เราจะพาท่านไปชมในครั้งนี้เป็นผลงานจาก  Wasinee Home จะมีรูปร่างเป็นอย่างไรบ้างตามมาดูกันเลย

บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

บ้านแบบสำเร็จรูป ถูกดีไซน์การออกแบบ ให้อยู่นรูปทรงเรขาคณิตที่ทันสมัย แบบสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยหลังคาทรงหมาแหงน เอียงลงด้านข้าง แบบไล่ระดับน้ำ ผนังด้านนอกทาสีขาว บางส่วนกรุด้วยไม้  และมีการโชว์ปูนซีเมนต์บางส่วนเป็นการอกแบบที่ลงตัว กลมกลืนในทุกรายละเอียดบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

ฐานบ้านเสริมด้วยคอนกรีตเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวบ้าน บ้านมีพื้นต่ำ บริเวณด้านหน้า เป็นระเบียงไม้ ที่ให้ความอบอุ่นและสวยงามไปพร้อมๆกัน พื้นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ สำหรับมุมเอาต์ดอร์ด้านหน้า ถือว่าเป็นมุมกลางแจ้งที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน รับประทานอาหาร ชมวิวธรรมชาติได้อย่างดีบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

เมื่อเปิกประตูเข้ามาด้านใน เราก็จะพบกับพื้นที่ถูก ปูด้วยกระเบื้องยางพารา ห้องโถงที่ใช้สำหรับรับแขก เป็นพื้นที่ สำหรับผักผ่อน และทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับสมาชิกในครอบครัวบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

ห้องนอนเล็ก ๆ ทาสีผนังด้วยสีขาว ปูด้วยกระเบื้องยางพารา ให้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง หน้าต่างที่เปิดออกไปข้างนอก สามารถเพิ่มแสงสว่างในห้องดืดี ที่สำคัญ เป็นสิ่งที่ทำให้ห้องนั้นมีอากาศถ่ายเทได้ดีมากขึ้น อยู่แล้วรู้สึกโปร่งโล่งสบาย และไม่อึดอัดบ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

แบบแปลนบ้านหลังนี้บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด บ้านน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนโสด

งบประมาณการติดตั้งเริ่มต้นที่ 290,000 บาทมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำรวมถึงห้องโถงห้องครัวและระเบียงหน้าบ้าน บ้านนี้มีสองชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม.  งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สาขาเชียงราย by Wasinee

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close