แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์นไอเดียบ้านหลังเล็ก

แบบบ้านชั้นเดียวขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน

วันนี้จะของพาเพื่อนๆมาชมแบบบ้านหลังเล็ก กับพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 78 ตารางเมตร ภายในนั้นจะมี 1 ห้องนอน 1น้ำน้ำและ 1 ห้องโถง ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังแรกหรือว่าหลังที่สอง คนก็มักที่จะมองหาแบบบ้านหลังเล็กราคาประหยัดกันเป็นส่วนใหญ่ นั้น ก็เพราะการสร้างบ้านที่ประหยัดงบ เป็นเรื่องที่ดีอย่างมากในปัจจุบัน ที่สำคัญไปว่านั้นหากบ้านหลังนี้เป็นบ้านสำหรับการพักต่างอากาศก็ถือว่าคุ้มอย่างมาก

ซึ่งตัวบ้านได้รับการออกแบบในสไตล์ทันสมัย โมเดิร์นที่มาพร้อมหลังคาทรงหมาแหงน ที่มีลักษณะการออกแบบขึ้นมาในบ้านสไตล์ตัว L มีห้องนอนขนาดเล็ก 1 ห้องและห้องโถงขนาดใหญ่ เน้นการใช้ผนังซีเมนต์แสดงรูปแบบบล็อกอิฐ โชว์ความดิบของบ้าน และใช้กระจกค่อนข้างมากถือว่าเป็น การออกแบบที่สวยงามและลงตัวอย่างมาก

ในส่วนของเรื่องงบประมาณการสร้างบ้านนั้น จะแตกต่างกันไปในตามพื้นที่ และขึ้นอยู่หลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานในบ้านอื่นได้ ซึ่งมีปัจจัยที่แตกต่างกัน

ที่มา : Tiger Tiger Xcry

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close