แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีไอเดียบ้านหลังเล็ก

แบบบ้านเดี่ยวยอดนิยม 2 ห้องนอน ราคาถูก

วันนี้มีแบบบ้านชั้นเดียวมาให้เพื่อน ๆ สำหรับบ้านหลังเล็กชั้นเดียวนี้เป็นบ้านสไตล์ยอดนิยมของใครหลายๆคน เป็นแบบบ้านร่วมถูกออกแบบหลังคาหน้าจั่ว ตัวบ้านนั้นเป็นแนวยาว มีระเบียงอยู่ตรงหน้าบ้าน เมื่อเดินเข้ามานั้นจะพบกับห้องนั่งเล่นเป็นที่แรก และมี 1 ห้องนอนอยู่ทางด้านซ้ายมือ จากนั้นจะมีทางผ่านอีก 1 ห้องนอนทางด้านขวา และมีห้องรับประทานอาหารและห้องครัวทางด้านซ้าย เมื่อมองไปทางด้านหลังก็จะเป็นโซนสำหรับส่วนซักล้าง และห้องน้ำ

บ้านหลังนี้ถูกออกแบมาในกสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน  เป็นบ้านที่ถูกออกแบบมาแบบเรียบง่าย ไม่ได้มีลูกเล่นมากมายอย่างที่คิด  แต่เป็นบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก และสามารถสร้างได้ในงบประมาณที่ จำกัดเพียงแค่ 8-9 แสนบาท ที่สำคัญอีกเรื่องเลยก็คือ งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลัง มีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง การจ้างช่างฝีมือ เกรดของวัสดุหรือคุณภาพ หรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีสำหรับการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานในบ้านอื่นได้ ซึ่งมีปัจจัยที่แตกต่างกัน

ที่มา ชมเรือน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close