ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียว สไตล์ยุโรป ใช้เวลาสร้างเพียง 2 วัน

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ เป็นแบบบ้านที่นำมาจาก Amazon คุณอาจจะสงสัยว่า ใช้เวลาสร้างเพียง 2 วันจริงๆเหรอ ก็ขอตอบว่าจริงค่ะ  เพราะว่าเป็นบ้านแบบนำมาประกอบได้เลย จึงเสร็จเร็วเป็นพิเศษ มูลค่าของบ้านหลังนี้นั้น ถูกตั้งไว้ที่ $ 18,800 หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 622,336 บาทเท่านั้น (ค่าเงินเมื่อวันที่ 2 เม.ย 63) ส่วนสิ่งที่เราจะนำเสนอไปต่อไปนี้คือโครงสร้างภายในของตัวบ้านหลังนี้ อัพเดตล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก สไตล์ยุโรปสร้างได้เพียง 2 วัน

ไม่ว่าจะด้วยค่าครองชีพที่สูง ค่าวัสดุอุปกรณ์ที่แพง หรือว่าปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้คนส่วนมากนั้นเริ่มหันมาสนใจบ้านขนาดเล็กมากขึ้น ตัวบ้านนนั้นมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 100 x 400 ตารางฟุต แต่พื้นที่นั้นถูกจัดการ และแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัวหรือแม้แต่ห้องนังเล่น ก็ถูกจัดโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วน เป็นบ้านไม้ที่เรียบง่ายแต่ดูดีอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก businessinsider

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close