ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก ไม่ใช่นิยาย บ้านจริงๆ

วันนี้ขอนำเสนอ บ้านหลังเล็กทรงกะทัดรัดชั้นเดียว หลังคาทรงจัว รูปทรงของบ้านนั้น พอมองไกลๆแล้ว ทำให้นึกถึงบ้านของคนแคระทั้ง 7 ซะจริงๆ แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้น ก็คือเรื่องของการตกแต่งภายใน ที่ทั้งสงงและหรูหราไปในตัว ส่วนเรื่องของพื้นที่นั้นก็ไม่ต้องเ)นห่วงเลย เพราะถูกจัดสรรส่วนต่างๆ ของตัวบ้านมาอย่างลงตัว

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย

บ้านหลังนี้นั้นตั้งอยู่ในป่า เขตป่าสงวนแห่งชาติ โอลิมเปีย ในวอชิงตัน แถวริมทะเลสาบคุชแมน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติอย่างมาก ทั้งความสงบ แต่ก็สะดวกสบายนั้น ทำให้ที่นี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเข้ามาพักผ่อนย่อนใจเป็นที่สุด แถมสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 1-4 คน

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย

ภายในนั้นถูแบ่งแยกสัดส่วนไว้ดีมาก ห้องนอนมีทั้งเตียงเดียวและเตียง 2 ชั้น ตรงหลางหองนั่งเล่นสามารถเดินได้อย่างทั่วถึงทุกห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว หรือแม้แต่ห้องนอนเองก็ตามในส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่เล็กน้อย ตัวอย่างโซฟา และโทรทัศน์จอ ในโซนชองห้องครัวนั้นก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเช่นกัน สามารถทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบ

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาจั่วหลังเล็ก เหมือนหลุดออกมาจากเทพิยาย

ถึงแม้ว่าแบบ้านหลังนี้ จะเป็นแบบที่เหมาะสำหรับรีสอร์ท อ่างมาก แต่เราก็มองเห็นความสำคัญที่ว่า ในเมืองมันเป็นแบบที่สามารถนำมาทำบ้านเหมือนกัน การนำมาเป็นแบบอย่างบ้านหลังนี้มาให้เพื่อนๆได้ดู นั้นก็ไม่ได้แปลกตรงไหน หรือใครจะเลือกดัดแปลงเป็นแบบบ้านของตัวเองในอนาคต นั้นก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่อาจจะมีการปรับปรุงหรือตอเติมบ้างจุดบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ดี

ขอบคุณจ้อมูลจาก : glampinghub

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close