ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน สไตล์ยอดนิยม

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น แนวหลังคาทรงหมาแหงน เป็นอีกหนึ่งแบบบ้าน ที่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบัน ตัวบ้านนั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 ระดับแยกกัน เป็นโซนแบ่งระหว่างโรงจอดรถและบ้านอย่างชัดเจน บ้านหลังนี้มีเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 8.50×12.00 เมตร และมีระเบียงสำหรับเป็นมุมพักผ่อนของบ้านอีกหนึ่งมุม อัพเดตล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน 2 ห้องนอน บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน 2 ห้องนอน บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน 2 ห้องนอน บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน 2 ห้องนอน บ้านชั้นเดียว แบบโมเดิร์นหลังคาหมาแหงน 2 ห้องนอน

ภายในนั้นแบ่งห้องออกเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นแนวทันสมัยนี้ สามารถปรับพื้นที่ได้ตามขนาดที่ดิน หรือปรับได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน งบประมาณในการก่อสร้างครั้งนี้ รวมทั้งหมดอยู่ที่ 870,000 บาท จุดก่อสร้างบ้านสไตล์นี้ อยู่ที่ พัทลุง นครฯ ตรัง หาดใหญ่ สงขลา จะเห็นในโซนภาคใต้เป็นส่วนมาก

ก่อสร้างโดย กิตติศักดิ์ สุรเกียรติชัย

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close