แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์นไอเดียบ้านหลังเล็ก

บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย

กระแสบ้านทรงโมเดิร์น หลังเล็กรูปทรงกระทัดรัด นั้นได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศษรกิจหรือว่า เรื่องของงบประมาณที่มีอยู่จำกัดก็ตาม ครั้งนี้เราก็ขอนำแบบบ้านสไตล์โมเดิร์ทน 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำมาให้เพื่อ ๆ ได้ดูเป็นแบบอย่างสำหรับการสร้างบ้านในอนาคต

บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย

ภายในของบ้านหลังนี้ นั้นถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนอย่างลงตัว แต่ละส่วนทางเรานั้นนำสามารถจัดสรรได้เอง ว่าต้องการอย่างไรเพิ่มเติมบ้าง แต่บ้านหลังนี้นั้นถูกออกแบบมาให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพดานที่สูง คอยถ่ายเทอากาศเข้าสู่ตัวบ้าน ไม่ให้บ้านนั้นร้อนมากเกินไป

บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย บ้านชั้นเดียว ทรงโมเดิร์นแบบทันสมัย

ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านโมเดิร์นทรงกะทัดรัด แต่ภายในนั้นยังมีเครื่องมืออำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ทีวีหรือเครื่องซักผ้า ทุกส่วนภายในบ้านนั้น ถูกจัดไว้อย่างลงตัว แยกไว้ตามความเหมาะสมบ้านหลังนี้นั้นเหมาะสำหรับการเข้าพักอาศัยตั้งแต่ 1-4 คน กำลังพอดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : aurorabeachfront

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close