ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม

บ้านโมเดิร์น เป็นแบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ นั้นก็เพราะสามารถกำหนดงบประมาณได้ ไม่วาจะเป็นการเลือกงบประมาณในราคาที่สูง หรือว่าจะต่ำก็ได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ ที่สำคัญ คำว่าโมเดิร์นนั้นยังเป็น การการันตี เรื่องของความทันสมัยของบ้านในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี แต่แบบบ้านที่นำมาเสนอในวันนี้เป็นแบบบ้านราคาถูก ไม่ได้แพงอย่างที่คิด

แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ ถูกสร้างขึ้นมาด้วยงบประมาณที่ 895,000 บาท งบประมาณนั้นจะแตกต่างกันออกไป ตามแต่ละพื้นที่รับเหมาและวัสดุในการใช้ก่อสร้างบ้าน  บ้านนั้นสร้างเป็นทรงหลังคาหมาแหงน ไล่ระดับ ตามพิมพ์นิยม บ้านนั้นถูกยกสูงขึ้นจากพื้นเล็กน้อย โซนหน้าบ้านนั้นมีระเบียงสำหรับจัด มุมนั่งเล่นเล็กๆให้พักผ่อนนอกบ้านอยู่

แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม แบบบ้านโมเดิร์น หลังคาหมาแหงนพิมพ์นิยม

ส่วนภายในบ้าน นั้นถูกจัดวางโซนอย่างเป็นระเบียบ ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงสำหรับพักผ่อนและมีห้องครัวสำหรับใช้ทำอาหาร ถือว่าตัวบ้านนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบเครื่องอย่างมาก เรื่องราคา 895,000 เป็นราคาโดยตรงจากทางเจ้าของบ้าน ส่วนเรื่องของราคาจริงนั้น ก็ขึ้นอยู่หลายปัจจัยในการก่อสร้าง
ขอบคุณข้อมูลจาก : Home Fa

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close