ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

ครั้งนี้ อยากจะพาเพื่อนเข้าไปสัมผัส กับบรรยากาศของบ้าน มินิมอลสไตล์ญี่ปุ่นกันดูบ้าง บ้านไม้ญี่ปุ่น ทรงกะทัดรัดหลังนี้ ได้รับการออกแบบผลงานจากเว็บไซต์ e-igc.jp บ้านหลังนี้นั้นเหมาะกับคน ที่คลั่งไคล้ในความเป็นญี่ปุ่นอย่างมาก พูดได้คำเดียวเลยว่า สาวก ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด  จะมีรูปร่างหน้าตาสวยขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

พนังสีขาวครีม ของตัวบ้านทำให้รู้สึกถึง ความน่ารักและความอบอุ่นไปด้วยในตัว บ้านนั้นถูฏยกพื้นสูงขึ้นมาเล็กน้อย ตามแบบญี่ปุ่นสไตล์ ที่มีน้อยหลังนักที่มีบ้านขนานกับพื้นดิน ระเบียงชั้น 2 กับหลังคาทรงจั่ว เข้ากันอย่างมาก เป็นการเพิ่มเสน่งให้บ้าน ไม่ดูแข็งมากเกินไปบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

ภายในบ้าน สิ่งแรกที่สดุดตาอย่างมาก คือตัวบ้านนั้นไม่มีเพดานห้อยลงมา แต่ถูกออกแบบให้โชว์ความสวยงาม ของโครงสร้างไม้ สีถูกตัดเข้ากับสีพนังขาวนวลได้เป็นอย่างดี ด้วยตัวบ้านที่ไม่ได้ปิดฝ้านั้น ทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง อากาศถ่ายเท ดีอยู่ตลอดเวลา เป็นบ้านไม้ ที่โชว์ความมินิมอล และลอฟท์ผสมกันอย่าลงตัวบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

เตาผิงไฟโบราณ เป็นจุดเด่นอีกหนึ่งจุด ภายในบ้าน นอกจากจะ สามารถเพิ่มความอุ่นให้กับบ้านได้แล้ว เตาพิงไฟโบราณ มีความสามารถพิเศษตรงที่ ต้นน้ำร้อนและอุ่นซุป ทานได้นั้นเองบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

เคาน์เตอร์ในห้องครัว เป็นรูปตัวเอล ที่ขนานเข้ากับพนัง สามารถใช้งานพื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แถมห้องครัวนั้น ยังเป็นแบบเปิดโล่ง ทำให้มีพื้นที่กว้าง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอีกด้วย เหมาะกับการใช้งานจริงอย่างมากบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

ส่วนที่จิบน้ำชา เป็นมุมที่ให้ความเป็นญี่ปุ่น แบบเต็มๆ นั้นก็เพราะตรงที่นั่งมีเสื่อตาตามิ ปูอยู่ที่พื้นบ้านนั้นเอง ประกอบกับประตูกระดาษแบบบานเลื่อน เหมาะอย่างมากกับการเป็นพื้นที่ จิบชาเบาๆ อ่านหนังสื่อสักแล่ม หรือจะใช้เป็นที่นั่งสมาธิ ก็สามารถทำให้จิตใจสงบได้ทั้งนั้นบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่ายบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

ห้องทำงาน ถูกจัดไว้ในมุมเล็กๆของบ้าน แต่ก็ไม่ได้แคปจนเกินไป สามารถใช้งานได้จริงแบบสบายๆ แถมยังเป็นมุมที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องนั้นถูกออกแบบให้เปิดโล่ง ไม่มีประตู เพื่อที่จะได้พูดคุยกันในครอบครัวได้ เป็นการสร้างความรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวบ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย บ้านไม้ญี่ปุ่น ให้กลิ่นอายมินิมอลสุดเรียบง่าย

เป็นบ้านหลังเล็กกะทัดรัด ที่ไห้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่มีเสน่ง น้อยบ้านนักที่จะสามารถทำออกมาได้ เพื่อนๆ ชื่นชอบแบบ้านสวยๆหลังนี้ไหม แล้วเพื่อนๆอยากเห็นบ้านแนวนี้อีกหรือป่าว ถ้าชอบบ้านหลังนี้อย่าลืมกดติดตามเพจ เพื่อที่จะดีรับข่าวสารดีๆจากเรานะ

ที่มา : e-igc.jp

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close