ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้าน Cloud House หน้าแคบ ทรงโมเดิร์น สไตล์มินิมอล

บ้านดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งแบบมินิมอล เป็นแนวที่จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ และในวันนี้เราจะพาคุณไปดูแนวคิดบ้าน ที่ได้รับการออกแบบ ในสไตล์ที่สวยงามทันสมัยและเรียบง่าย ตามแบบสไตล์มินิมอลกัน อัพเดตล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล

Cloud House ได้รับการออกแบบโดย Akin Atelier Construction เป็นบ้านที่ถูกสร้างขึ้นมาจริง ในออสเตรเลีย ตัวบ้านเป็นบ้านเป็นแบบสองชั้น ที่มีการออกแบบดีไซน์ ขั้นพื้นฐานจากสไตล์โมเดิร์น ในรูปทรงสี่เหลี่ยม ชุดตกแต่งเน้นที่การใช้สีขาวล้วน ตัดด้วยสีน้ำตาลจากงานไม้ ในสไตล์เรียบง่ายแบบมินิมอลCloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล

ด้านหลังของบ้านจะเห็นได้ว่า พื้นที่ในบ้านถูกออกแบบให้เป็นโถงเปิดโล่ง มีทั้งห้องครัว และห้องรับประทานอาหารในส่วนเดียวกัน สามารถเชื่อมต่อกับรั้วไม้หลังบ้าน ซึ่งเป็นมุมสำหรับพักผ่อนกลางแจ้งที่ดี ห้องโถงหลักของบ้าน จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกจัดไว้ สำหรับทำเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเรียบง่าย ของผนังสีขาวสะอาดตาCloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล Cloud House บ้านดีไซน์โมเดิร์น ตกแต่งภายในแบบมินิมอล

ห้องครัวที่มีความเรียบง่ายแบบมินิมอลสุดๆ ด้วยผนังสีขาวและเคาน์เตอร์ครัว ที่โดดเด่น อยู่ตรงกลางของห้องครัว ถูกเล่นโทนสีด้วยธีมหลักของห้อง และปิดท้ายด้วยห้องน้ำ ซึ่งเหมาะสำหรับธีมการตกแต่งฉบับมินิมอลอย่างมาก ข้อดีของการออกแบบให้มีหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้เราเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้อีกด้วย

ที่มา : archdaily
ออกแบบ : Akin Atelier
ถ่ายภาพ : Murray Fredericks

 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close