ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบครัน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นทุกวัน ด้วยโครงสร้างที่เรียบง่าย ก่อสร้างง่าย อุปกรณ์ หาง่าย มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้น แต่พอสร้างออกมา ก็มีความสวยงามทันสมัย ตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ เหมือนบ้านชั้นเดียวจาก  Sj Architect Design ที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียง 95 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ รูปทรงของบ้านจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบครัน

บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เป็นการออกแบบดีไซฯชน์รูปทรงแบบกล่อง ประกอบด้วยหลังคาทรงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำตามพิมพ์นิยม ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยสีขาว สอดแทรกตัวบ้านด้วยไม้เทียม เพื่อเพิ่มรายละเอียดของตัวบ้าน ให้ดูอบอุ่น ลดความแข็งของโครงสร้างคอนกรีตบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบครัน

ด้านหน้าของบ้านแบ่งเป็นที่จอดรถ 1 คัน ถัดจากระเบียงขนาดเล็ก เพื่อให้แขกได้พักก่อนเข้าบ้าน ประตูหน้าเป็นประตูกระจกบานเลื่อน สีใสขนาดใหญ่ เพื่อให้แสงจากภายนอกส่องผ่านเข้ามาด้านในอย่างเต็มที่ พื้นที่รอบ ๆ บ้าน มีสวนที่ช่วยให้อากาศเย็นสบายและร่มรื่น นเหมาะสำหรับการเป็นที่พักผ่อน ระหว่างวันบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบครัน

แบบแปลนบ้านหลังนี้บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำตกแต่งเรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบครัน

เมื่อเดินผ่านประตูหลัก เพื่อเข้าสู่พื้นที่ภายใ นจะพบโถงทางเดินกว้าง เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร ด้านขวาถัดจากโรงจอดรถเป็นห้องครัว ซึ่งมีประตูเปิดไปสู่ลานซักล้างด้านนอก โดยรวมแล้วบ้านนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและห้องครัว ที่มาพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร และที่จอดรถ ฟังก์ชั่นตัวบ้านนั้นสมบูรณ์แบบในพื้นเพียง 95 ตารางเมตร

ที่มาออกแบบและก่อสร้างอาคาร

เบอร์โทรศัพท์ : 086-7671414

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close