ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์  เป็นวิธีใหม่ในการสร้างบ้าน เพราะเป็นบ้านที่สามารถสร้างได้ง่าย สะดวกและประหยัด บ้านที่เราพาเพื่อนๆมาดูในวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานบ้านยกสูง บ้านมีสไตล์ทั่วไปแบบโมเดิร์น โครงสร้างของบ้านเป็นเหล็ก ที่ประกอบได้อย่างรวดเร็ว หลังคาบ้านมาในทรง เพิงหมาแหงน ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยผนังไม้โทนสีขาว

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

รอบบ้านถูกติดตั้งด้วยกระจกบานใหญ่ สีใส ที่มีบานกลบเป็นสีขาว การติดตั้งกระจกรอบตัวบ้าน จะให้ให้ภายในดูโปร่งโล่ง สบาย ที่สำคัญไม่ทำให้ตัวบ้านนั้นทึบ มีแสงไม่เพียงพอต่อการใช้งาน หน้าบ้านมีเฉลียงเล็กๆ ที่สามารถทำเป็นมุมพักผ่อน รับลม ชมวิวภายนอกได้บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กานสร้างบ้านในที่โล่ง มารถทำให้บ้านขนาดกะทัดรัดหลังนี้ มีความสบาย ให้บรรยากาศบ้านที่ไม่อึดอัดจนเกินไป ทำให้ผู้ที่เข้าพักอาศัย ได้รับความรู้สึกที่ผ่อนคลายจริงๆบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ห้องนอนปูกระเบื้องลายไม้สีอ่อน ตัดกับพื้นพนังสีขาวอย่าลงตัว นอกจากจะได้ความสบายตาแล้ว ยังทำให้ห้องนั้นเหมาะกับการพักผ่อน หน้าต่างบานใหญ่ 2 บานทำให้ห้องมีอากาศถ่ายเทที่ดี ไม่ทำให้ห้องนั้นอับบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ห้องน้ำถูกดีไซน์ แยกโนแห้งและเปียกออกจากกัน ช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายมากขึ้น เป็นการออกแบบที่เน้นความสบาย เรียบง่าย แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ โทนสีขาว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 419,000 บาท ประกอบไปด้วย พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  1 ห้องโถง พร้อมระเบียงที่ใช้สำหรับเป็นมุมพักผ่อน งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลัง นั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุการจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกัน

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close