ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน

การผ่อนคลายถือเป็นกิจกรรม ที่จำเป็นสำหรับมนุษย์ทุกคน การสร้างพื้นที่พักผ่อนที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างบ้าน วันนี้ราขอมานำเสนอ บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน จาก  mhc-home บ้านถูกออกแบบทรงหลังคา แบบเพิงหมาแหงน ตามพิมพ์นิยม บ้านถูกทาพื้นด้วย โทนสีครีม ตัดด้วยสีเทา เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวบ้าน

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน

บ้านหลังนี้ มีความพิเศษที่การออกแบบดาดฟ้า เพิ่มเข้าไป เหมาะกับมุมพักผ่อน และปาร์ตี้รับลมสไตล์ เอาต์ดอ (outdoor) อย่างมาก ทางขึ้นถูกสร้างให้เป็นบันไดวน ที่ทำมาจากเหล็ก  เป็นการเพิ่มมุมพักผ่อนที่ไม่ รูปสึกเสียดายพื้นที่แม้แต่น้อยบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน

หน้าต่างทรงสูง ถูกติดตั้งไว้รอบบ้าน เพื่อเพิ่มแสงให้เพียงพอต่อการใช้งานในตอนเช้า ที่สำคัญคือสามารถ ถ่ายเทอากาศได้ดี ไม่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัย รู้สึกอึดอัด ตัวบ้านที่โปร่งโ,ง จะทำให้ตัวบ้านนั้นเย็นสบายตลอดทั้งวันบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบว่าพนังนั้นถูฏออกแบบสไตล์ลอฟท์ แบบปูนเปลือย แทรกด้วยพนังลายอิฐในบ้างจุด ฝ่าด้านบนเป็นแบบเรียบ ทำเป็นหลุม ทำให้บรรยากาศภายใน ดูทันสมัย  เข้ากับสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียวโทนสีครีม มีดาดฟ้าไว้พักผ่อน

งบประมาณในการก่อสร้าง เริ่มต้นที่ประมาณ 850,000 บาท งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้ มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐาน สำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : แบบบ้าน ออกแบบ รับสร้างบ้าน​ โดย ทีมวิศวกร
เว็บไซต์ : mhc-home.com

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close