ไอเดียบ้านหลังเล็กบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่สร้างเสร็จเร็ว สามารถเข้าใช้งานได้ทั้งทีหลังจากที่สร้างเสร็จ บ้านน็อคดาวน์ เป็นบ้านที่สามารถกำหนดงบประมาณได้ และที่สำคัญงบไม่บ้านปลาย ครั้งนี้เราพาเพื่อมาชม แบบบ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ผลงานการออกแบบบ้านครั้งนี้มาจาก Tiny home Thailand จะสวยงามขนาดไหนมาชมกันเลย

บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

บ้านถูกดีไซน์ให้ยกพื้นสูงจากดินพอสมควร เพื่อป้องกันปัญหาสัตว์เลื่อยคลายที่จะเข้ามาในตัวบ้าน และทำให้ตัวบ้านนั้นมีอากาศถ่ายเทที่ดี เย็นสบายตลอดทั้งวัน บ้านออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มีรูปทรงที่ทั้งสมัย ภายนอกบ้านนั้นถูกทำมาจากไม้ฝาเฌอร่าสีน้ำตาล หลังคาออกแบบไล่ระดับน้ำเล็กน้อย ทำจากเป้นเมทัลชีลบ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

ระเบียงบ้านมีขนาดกว้าง เหมาะสำหรับทำเป็นมุมพักผ่อนยามเช้าอย่างมาก ถือว่าเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของบ้านอย่างมาก ในส่วนของระเบียง ถูกติดตั้งด้วยม้านั่งแบบมีพนังพิง  สามารถใช้งานได้จริง ส่วนใครที่อยากตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้ ก็ขอแนะนำเป็นแบบสวนแขวน หรือเป็นต้นไม้ที่สารถดูแลได้ง่าย เพื่อความสะดวกนการดูแลบ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

หลังบ้านก็ถูกออกแบบให้มีระเบียงเล็ก สำหรับใช้เป็นทางเดินลงหลังบ้าน เป็นมุมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเงียบๆ อ่านหนังสือเล่น หรือทำกิจกรรมเล็ก ๆ ที่ไม่ต้องการให้ใครรบกวน ส่วนใครที่อยากได้เป็นมุมสำหรับซักล้าง ก็ถือว่าเป็นความคิดที่ดีมากเลยบ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

ภายในบ้าน เมื่อเดินเข้ามา จะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างเห็นได้ชัด สิ่งแรกที่นั้นจะเข้ามาเจอนั้นก็คือห้องโถง ขนาดใหญ่ ตกแต่งห้องด้วยเคาน์เตอร์แบบที่ติดพนัง และมีเคาน์เตอร์บาร์ ที่สามารถใช้ประกอบอาหารได้จริง ส่วนมุมเคาน์เตอร์ติดพนัง ก็เป็นมุมง่ายสำหรับการทานอาหารที่ลงตัวมาก
บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

ห้องน้ำ ดีไซน์ออกมาแบบเรียบง่าย แต่น่าใช้งานอย่างมาก ห้องน้ำถูกแยกโซนแห้งและเปียกไว้ พื้นถูกปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีฟ้า ให้บรรยากาศที่สบายตา น่าใช้งาน เพิ่มลูกเล่นด้วย ลวดลาย 2 มิติของกระเบื้องบ้างส่วน เพื่อไม่ทำให้ภายในห้องนั้นดูจืดเกินไป

บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม. บ้านน็อคดาวน์ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง ขนาด 85.3 ตรม.

บ้านน็อดดาวน์หลังนี้ ถูกแบ่งโซนภายในเป็นแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 2 มีรระเบียงหน้าบ้านขนาดกว้าง ระเบียงหลังบ้านขนาดกำลังพอดี งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 978,000 บาท ขนาดของตัวบ้าน 85.3 ตารางเมตร

งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์

เบอร์โทรศัพท์ : 093-9515936, 085-9925242

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close