ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ หลังคาบ้านถูกออกแบบแป็นทรงปั้นหยา พื้นบ้านยกสูงขึ้นมา 50 ซม. เมื่อมองมาจากทางด้านหน้า เราจะเจอกับบันไดทางขึ้นบ้าน ที่มีเฉลียงอยู่นิดหน่อย ก่อนที่จะเดินเข้าประตูหน้าบ้านได้เลย ตัวบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องโถงสำหรับผักผ่อนหรือนั่งเล่น พื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมด 100 ตร.ม บ้านหลังนี้มีงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.4 ล้านบาท บ้านลังนุถูกก่อสร้างโดย พี่มน รับเหมาก่อสร้าง หจก.ม.โพธิ์ศรี จะสวยงามขนาดไหนมาชมกันเลย

บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ

ตัวบ้านถูกติดตั้งไปด้วยกระจกบานใหญ่ ทำให้บ้านนั้นมีแสงสว่าง ที่ทั่วถึงในช่วงเวลาเช้า ไม่ทำให้ตัวบ้านนั้นทึบ และที่สำคัญตัวบ้านมีอากาศถ่ายเทดีบ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ

ฝ่าเพดานบ้าน เป็นแบบฝ่าหลุม ติดตั้งโคมไฟไว้เป็นระยะ เพื่อความสว่างของตัวบ้านในยามกลางคืน เพื่อความสว่างมากขึ้นกว่าเดิมด้วยการติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ ในส่วนของเพดานห้องโถงบ้าน นอกจากจะให้ความสง่างภายในบ้านแล้ว ไฟดาวน์ไลท์ยังช่วยประหยัดไฟได้ดีอีกด้วยบ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้าน แบ่งแยกโซนแห้งและเปียกตามสไตล์สากล นอกจากเรื่องของการทำความสะอาดที่ง่ายแล้ว ก็ยังมีเรื่องของการเซฟผู้สูงอายุได้ดีอย่างมากบ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ บ้านชั้นเดียว แบบคอนเทมโพรารี่ พื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตร.ม 3 ห้องนนอน 2 ห้องน้ำ

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ขอบคุณที่มา Facebook :  พี่มน รับเหมาก่อสร้าง หจก.ม.โพธิ์ศรี

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close