ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นหลักเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม

บ้านหลังเล็กเป็นบ้านที่ใครหลายคนนั้นฝันถึง นนอกจากจะสร้างขึ้นมาในงบประมาณที่ประหยัดแล้ว ยังสะดวกต่อการดูแล ทำควาสะอาดอย่างมาก นี่เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้คนยุคปัจจุบัน หันมาสนใจบ้านขนาดเล็กมากขึ้น ผลงานบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก หลังนี้มาจาก  sam house plans  จะสวยมากขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้อง_น้ำ บนพื้นที่ 66 ตร.ม

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ ถูกออกแบบมาให้เป็นทรงกล่อง ดูเรียบง่าย ไม่ได้มีอะไรมากมาย หลังคาเป็นทรงเรียบ ดูแล้วทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์น ภายนอกของตัวบ้านถูกทาด้วยสีขาวเป็นหลัก แอบตัดด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนในบ้างจุด ช่วยให้บ้านนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 66 ตร.ม

ตังบ้านด้านนอกนั้นถูกติดตั้งด้วยกระจกทรงสูง ทำให้ตัวบ้านนั้นเย็นสบาย สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี ที่สำคัญทำให้บ้านนั้นโปร่ง โล่งสบาย มีแสงสว่างเพียงพอสำหรับตอนเช้า เป็นตัวช่วยในการประหยัดไฟได้ดีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 66 ตร.ม

ด้านหลังบ้านหลังนี้ มีทางเข้าบ้านอีกหนึ่งจุด พร้อมระเบียงทางเดินขนาดเล็กช่วยให้เดินได้สะดวกมากขึ้น ที่ตรงส่วนนี้ เหมาะสำหรับทำเป็นโซนซักล้างอย่างมาก เพราะด้านหลังมีพื้นที่กว้างพอที่จะใช้เป็นพื้นที่ตากผ้าได้อย่างสะดวกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 66 ตร.ม

ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีห้องครัวและพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร ที่สำคัญมีโถงสำหรับห้องนั่งเล่นด้วย ถือว่ามีพื้นที่ขนาดกำลังพอดีสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มีฟังก์ชั่นที่ครบครันสำหรับการใช้งานทุกอย่าง บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 66 ตารางเมตร

แบบแปลนบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็ก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ 66 ตร.ม

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : samhouseplans

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close