ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีที่เรานำมาให้ท่านได้อ่านกันวันนี้ เป็นผลงานจาก samhouseplans พื้นที่ในการใช้สอยของบ้านอยู่ที่ประมาณ 66 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไม่ได้ใหญ่มาก เนื่องจากมีพื้นที่การใช้งานไม่ถึง 100 ตารางเมตร เชื่อว่าการออกแบบบ้านทรงกระทัดรัดหลังนี้ ต้องโดนใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน จะสวยงามขนาดไหนตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

บ้านถูกออกแบบตามสไตล์คอนเทมโพรารี ที่เรียบง่าย แต่ก็ทันสมัยไปในตัว หลังคาของตัวบ้านเป็นแบบปั้นหยา ทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ตัวบ้านถูกดีไซน์ให้ยกสูงขึ้นจากพื้นดินเล็กน้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื่อยคลายที่จะเข้ามาภายในบ้านแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

ตัวบ้านดูกทาด้วยสีขาวสลับกับสีฟ้า ทำให้ดูแล้วสบายตาอย่างมาก ที่สำคัญบ้านแอบเพิ่มลูกเล่นโดยการทาสีเทาในบางจุด ทำให้บ้านดูโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด บานประตูและหน้าต่างเป็นแบบทรงสูง ทำให้บ้านดูทันสมัยมากขึ้นแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหลังกะทัดรัด ถูกออกแบบให้มีทางเข้าบ้าน 2 ทาง ในส่วนของประตู้ทางด้านหลังบ้าน ถูฏออกแบบระเบียงยื่นออกมาจากตัวบ้านเล็กน้อย เพื่อสะดวกในการเดินบนพื้นต่างระดับ เหมาะสำหรับเป็นโซนซักล้างอย่างมาก

แปลนบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีแบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม. แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

บ้านหลังนี้แบ่งห้องออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องครัวขนาดกะทัดรัด รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 66 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี สีฟ้า หลังคาทรงปั้นหยา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 66 ตร.ม.

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : samhouseplans

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close