ประชาสัมพันธ์ ฝากประกาศ โฆษณา

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบ 500,000 บาท เน้นความเรียบง่ายที่ลงตัว

เจอกันอีกครั้งกับเรา ครั้งนี้เราจะพาไปชมกับ บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบ 500,000 บาท ที่เน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายของบ้าน ไม่ได้ดูโดดเด่นมากจนเกินไปเน้นความสบายตา แต่ก็มาพร้อมกับรูปทรงที่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน แบบบ้านที่เราจะพาไปชมในครั้งนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก คุณ Janey Katenika จะออกแบบมาให้น่าอยู่ได้มากขนาดไหนไหน และมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลย

2 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หน้าบ้าน

บ้านที่เราได้ดุในครั้งนี้ ได้รับการออกแบบ ให้เป็นบ้านชั้นเดียวยกฐานพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย โครงสร้างภายนอกทาสีด้วยครีม ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสีน้ำตาลอ่อนในบ้างจุด เพิ่มรายละเอียดด้วยแผงไม้เทียมสีครีมเข้ม หลังคามุงด้วยมุงเมทัลชีทเป็นหลังคาเพิงหมาแหงนเล่นระดับสองชั้น ด้านหน้าบ้านมีระเบียงเล็ก ๆ ปูด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล มีการสร้างม้านั่งแบบยาวที่เป็นซีเมนต์ไว้ใช้ ให้กลายเป็นมุมสำหรับพักผ่อนนอกบ้าน

การตกแต่งภายใน ได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก เริ่มจากเพดานแบบฝาเรียบ พื้นของตัวบ้านนั้นถูกปูด้วยกระเบื้องหินแกรนิตสีขาว พร้อมหน้าต่างกระจกใสเพื่อให้แสงแดดทะลุผ่านได้อย่างทั่วถึง ช่วยสร้างความสว่างในห้องมากกว่าสองเท่า พนังของตัวบ้านก็ถูกทาด้วยสีขาวดูแล้วได้บรรยากาศที่โล่งตามากพอตัว

3 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องโถง

ห้องด้านในยังคงโทนสีขาว เนื่องจากว่าสีขาวสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งได้ง่าย แถมเหมาะสำหรับบ้านที่มีพื้นที่แคบแต่ต้องการให้บรรยากาศของบ้านนั้นดูโล่งสบายและให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปในตัว

บ้านที่เราเห็นอยู่นี้มีพื้นที่ใช้สอยรวม 75 ตารางเมตรประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำโถงกลางและระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบประมาณการก่อสร้าง 500,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Janey Katenika

4 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องนอน 5 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ 6 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทางเดดิน 7 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close