แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน

กลับมาอีกครั้งกับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ในงบที่ใครก็สามารถเอื้อมถึงได้ ในราคาเพียง 480,000 บาทเท่านั้น บ้านโมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาในปัจจุบัน เนื่องจากตัวบ้านถูกดีไซน์มาแบบตามสมัยนิยม แต่งบประมาณในการสร้างมีราคาที่ถูก ดีไซน์การออกแบบในในวันนี้เป็นผลงานจาก โอมซ่าขาอ่อน  จะออกมาสวยขนาดไหนตามมาดูกันได้แลย

บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน_

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน แบบบ้านโมเดิร์นงบประหยัดหลังนี้ ภายในห้องโถงกลางผนังโทนสีเทา ฝ้าเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมติดไฟแบบหลุ่มแลโคมไฟตรงกลาง ห้องครัวแบบเค้าเตอร์ปูนผนังปูกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1 เมตร ภายในบ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อน และระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 73.5 เมตร งบประมาณก่อสร้าง 480,000 บาทบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั่นภายในห้อง เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นราคาประหยัด ภายในห้องโถงกลางผนังเป็นโทนสีเทา เพดานรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส ติดตั้งเพดานต่ำระดับกลางและโคมไฟ ในส่วนของห้องครัวเป็นห้องครัวแบบฉาบปูนผนังกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1 เมตร

บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอนบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน

บ้านประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและ 1 ห้องโถงกลาง และระเบียงหน้าบ้านพื้นที่ใช้สอย 73.5 เมตรงบประมาณก่อสร้าง 480,000 บาท

รูปบ้านภานใน บ้านโมเดิร์นบ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน บ้านโมเดิร์นราคาประหยัด แบบ 2 ห้องนอน

การสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ขอบคุณที่มา : โอมซ่าขาอ่อน

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close