ไอเดียตกแต่งภายในห้องน้ำ

ไอเดียแต่งห้องน้ำที่ทำให้ห้องน้ำน่าสนใจยิ่งขึ้น

ไอเดียแต่งห้องน้ำ โดยการวางต้นไม้ อ่างอาบน้ำ โคมไฟ หรือการเลือกสีกระเบื้อง และอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้เข้าที่มากขึ้น หากคุณเป็นคนที่ชอบอยู่ในห้องน้ำนาน ๆ ลองใช้วิธีเหล่านี้ทำให้พื้นที่น่าเบื่อในห้องน้ำของคุณน่าสนใจยิ่งได้ มาดูไอเดียแต่งห้องน้ำไปพร้อมกันเลย

กระจกเป็นสิ่งสำคัญในการตกแต่งห้องน้ำให้ดูดียิ่งขึ้น เป็นอุปกรณ์เสริมอย่างหนึ่งที่สามารถเพิ่มความสวยงามให้กับห้องน้ำได้ เป็นวิธีที่เรียบง่ายและใช้งานได้จริง ลองเพิ่ม LED ไว้ด้านหลังกระจกเพื่อเน้นให้ตัวกระจกเด่นยิ่งขึ้น

 

วางต้นไม้สักต้นเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับพื้นห้องน้ำ ควรเลือกชนิดต้นไม้ที่สามารถอยู่ในความชื้นได้ดี ชอบน้ำ และอยู่ในที่ร่มได้ ถ้าห้องน้ำของคุณมีหน้าต่างจะทำให้ต้นไม้ของคุณเติมโตได้ดียิ่งขึ้นเมื่อมันได้รับแสงแดดจากธรรมชาติ ถ้าห้องน้ำของคุณยังมีที่ว่างก็ลองเพิ่มต้นไม้ขนาดใหญ่หรือกระถางต้นไม้ขนาดเล็กตามความเหมาะสมในพื้นที่ดูได้นะ

Freestanding Bathtub อ่างอาบน้ำแบบตั้งพื้น ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับห้องน้ำของคุณ ดูซับซ้อนขึ้น หากคุณมีแผนที่จะเปลี่ยนรูปแบบพื้นที่ห้องน้ำใหม่ ลองตกแต่งด้วย  faucet / tub filler เพื่อเพิ่มความสวยงามขึ้นได้

 

โคมไฟตั้งพื้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง นอกจากคุณจะใช้มันเพื่อแสงสว่างแล้ว ดีไซน์ของมันยังเพิ่มความสวยงามให้กับห้องน้ำของคุณได้

หากคุณต้องการทำให้ห้องน้ำของคุณเป็นพื้นที่ผ่อนคลาย ลองหาต้นไม้มาวางไว้ที่มุมห้อง แล้วเพิ่มลวดลายด้วยภาพจิตรกรรมฝาผนังที่ดูผ่อนคลาย เช่นในภาพ อาจเป็นรูปต้นไม้  เท่านี้ห้องน้ำของคุณก็ดูผ่อนคลายขึ้นมาแล้ว

ทำผนังกั้นห้องระหว่างพื้นที่แห้ง กับพื้นที่เปียก แต่งให้คล้ายกับเตาผิงเพื่อเพิ่มลูกเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ห้องน้ำดูน่าสนใจขึ้น และวางต้นไม้ขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มความผ่อนคล้ายภายใน

ลองตกแต่งห้องน้ำโดยใช้สีเข้มสำหรับห้องน้ำ ตัวอย่างเช่นกระเบื้องหินอ่อนสีดำที่ดูมีเสน่ห์ สง่างาม ใช้สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำเป็นสีขาวเพื่อตัดกับสีดำของผนังและพื้นห้อง และสุดท้ายเพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่อย่างเพียงพอ

ขอบคุณข้อมูล : homedit

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close