แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร

แบบบ้านโมเดิร์นหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ถือเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของวัสดุก่อสร้าง เรื่องราคาการใช้จ่าย ก็ถูกกว่าแบบบ้านปกติ เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบบบ้านโมเดิร์นได้รับความนิยม บ้านหลังนี้เป็นของคุณ Aor Orathai Kuljittipakdee ที่นำเข้ามาแชร์ในกลุ่มสมาชิก จะสวยและดูดีขนาดไหนตามไปดูกันได้เลย
แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร
แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวหลังเล็กกระทัดรัดน่าอยู่ ตัวบ้านเล่นระดับพื้นดินเล็กน้อย หน้าต่างกระจกทรงสูงๆถูกติดตั้งไว้รอบบ้าน เพื่อทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบาย และสามารถถ่ายเทอากาศได้ดีแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร
หลังคาของบ้านถูกออกแบบมาเป็นทรงเพิงหมาแหงน หน้าบ้านมีพื้นที่ขนาดกว้าง สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน เจ้าของบ้านจัดมานั่งเล็กๆ ทำเป็นมุมนั่งเล่นรับลมยามเช้า บริเวณนี้สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นร่วมกับครอบครัวได้ โดยเฉพาะกิจกรรม outdoor ที่ต้องทำในที่โล่งแจ้ง ตัวอย่าง ปิ้ง ย่างหมู หรืออื่นๆที่ทำให้เกินควันแบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร แบบบ้านโมเดิร์นสวยๆทรงกระทัดรัด ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร
ตัวบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำมีห้องโถงและห้องครัว มาพร้อมกับระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ของตัวบ้านรวมแล้วอยู่ที่ 70 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างบ้าน อยู่ที่ 650,000 บาทถ้วน
ขอบคุณข้อมูลจาก : Aor Orathai Kuljittipakdee
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close