แบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว งบ 4-5 แสน ดีไซน์โมเดิร์นล้ำสมัย! ไม่เหมือนใคร

ฝันของคุณเป็นจริงได้! กับบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ดีไซน์ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ออกแบบหลังคาทรงแหงนเรียบง่าย เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 40-50 เซนติเมตร ช่วยให้บ้านดูโปร่ง ไม่อึดอัด ผนังภายนอกเลือกใช้ปูนเปลือย ขัดมัน เผยผิวสัมผัสของวัสดุ ผสมผสานผนังก่ออิฐโชว์แนว เพิ่มลูกเล่นให้กับตัวบ้านประตูหน้าต่างบานใหญ่ เลือกใช้กระจกใส ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านเข้ามา พื้นที่หน้าบ้านสามารถจัดสวนหย่อม เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้าน

ภายในบ้าน

เน้นการออกแบบแบบ Open Plan เชื่อมต่อพื้นที่ใช้งานต่างๆ เข้าด้วยกัน ตกแต่งผนังภายในด้วยปูนเปลือย ขัดมัน พื้นบ้านเลือกใช้ปูนขัดมัน หรือ กระเบื้องแกรนิตโต้ เพดานบ้านสูง โปร่ง โล่ง สบาย แบ่งพื้นที่ใช้งานเป็นสัดส่วน 1-3 ห้องนอน ห้องน้ำอยู่ความต้องการของเรา และห้องอื่นๆ เช่น ห้องครัว, ห้องรับแขก, ห้องทานอาหาร, พื้นที่อเนกประสงค์

หมายเหตุ: Open Plan หมายถึง การออกแบบพื้นที่ภายในอาคารโดยไม่ใช้ผนังกั้นห้อง แบ่งพื้นที่ใช้งานต่างๆ ออกเป็นสัดส่วนโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ การจัดแสงสว่าง หรือวัสดุก่อสร้าง

ตัวอย่าง บ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ อื่นๆที่น่าสนใจ

บ้านลอฟท์สไตล์มินิมอล

บ้านลอฟท์สไตล์โมเดิร์น

บ้านลอฟท์สไตล์อินดัสเทรียล

บ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มีดีไซน์เรียบง่าย ราคาไม่แพงมาก อยู่ในเรทราคา 4-5 แสนบาท สามารถมีบ้านในฝันสวยๆได้แล้ว จุดเด่นที่สำคัญของบ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ที่ไม่เหมือนใคร คือ เรื่องของการก่อสร้างใช้เวลาไม่นานและเรื่องการทำความสะอาด ค่อนข้างดูแลรักษาง่าย

ขอบคุณเครดิตที่มา: https://idea-home.thailetgo.com/8231

เรียบเรียงใหม่โดย: MininhouseMaster

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close