ไอเดียบ้านหลังเล็กบ้านน็อคดาวน์ แบบบ้านน็อคดาวน์ฟรี บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านน็อคดาวน์ สไตล์โมเดิร์น 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็ว ในการสร้างบ้านที่สำคัญ บ้านน็อตดาวน์นั้น สามารถควบคุมงบประมาณในการสร้างบ้านได้ ด้วยพื้นที่ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถบอกได้เลยว่ามันคุ้มค่ากับเงินมาก

บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

บ้านหลังนี้เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ การออกแบบ ให้มีรูปทรงกล่อง มาพร้อมหกับหลังคาบนหลังคาไล่ระดับน้ำ โครงสร้างหลักของตัวบ้านนั้นทำมาจากเหล็ก ผนังด้านนอกหุ้มด้วยแผ่นสมาร์ทบอร์ดสีดำ ตัดกับระแนงไม้สีน้ำตาลเข้ม เพื่อภาพลักษณ์ที่หรูหราและมีสไตล์บ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

บริเวณด้านหน้า มีระเบียงกลางแจ้ง เหมาะสำหรับใช้เป็นมุมนั่งผ่อนคลาย ในยามเช้า ปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้สีอ่อน เพิ่มบรรยากาศที่อบอุ่น ดูสบายตามากขึ้น ตกแต่งด้วยเก้าอี้ขนาดใหญ่ สักหนึ่งตัว คงเป็นอีกมุมที่ให้เราได้เข้าใกล้กับ ธรรมชาติได้ดีบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

การตกแต่งภายใน เน้นการตกแต่งด้วยสีขาว ผสมผสานกับประตูบานเลื่อนกระจกใส เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ เข้ามาในตัวบ้าน นอกจากตัวบ้านจะไม่ทึบแล้ว ยังสามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย มีสเปซ ที่สามารถเชื่อมต่อกัน ระหว่างโต๊ะทำงานและเตียงนอนบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

ตกแต่งผนังด้านในด้วยภาพวาดศิลปะ ตามที่เราชอบ หรือจะเลือกเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่ช่วยประหยัดพื้น ทำให้บ้านดูเรียบง่าย หรูหรา และเป็นระเบียบ อีกด้านเป็นห้องน้ำ เหมาะสำหรับการใช้งานจริอย่างมาก

แบบแปลนบ้านบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบน็อคดาวน์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 249,000 บาท

โดยรวมแล้วบ้านหลังนี้มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยเพียง 18 ตารางเมตร เหมาะสำหรับคนโสดและคู่รัก หรือใครที่อยากจะสร้างเป็นบ้านต่างอากาศก็ขอแนะนำเลย งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้ มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่น ซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกัน

ที่มา : บ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป สาขาเชียงราย by Wasinee

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close