ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านไม้ชั้นเดียว สไตล์วินเทจ น่ารักไม่ซ้ำใคร

บ้านไม้หลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ เน้นตัวบ้านให้เป็นสีเทาแบบมินิมอล ให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่สวยงาม เพิ่มความสะอาดตาได้ดี และโปร่งโล่งไปในตัว บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นขึ้นมาสูงในระดับหนึ่งแต่ไม่มากเกินไป บ้านเป็นแบบ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงสำหรับพักผ่อน มีห้องรับปะระทานอาหารและห้องครัวแยกเอาไว้แบบเป็นโซนของแต่ละส่วน ไม่รวมกัน

บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ

พื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมดแล้วอยู่ประมาณ 90 ตร.ม. พอลองมองออกมุมไกลกว่าเดิมนิดหน่อย บ้านนั้นนี้นั้นใช้สีที่ดูดีอย่างมาก ไม่ได้ดูเก่าเลยสักนิด แถมยังเป็นสีที่ทำให้รู้สึกถึงความสบายตา ไม่เชยเลยแม้แต่น้อย รูปทรงในการออกแบบนั้นก็เรียบง่าย ไม่ได้ซับซ้อนเหมือนบ้านสไตล์โมเดลมากบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ

ถึงแม้ว่าภายนอกนั้นจะเป็นไม้สังเคราะห์ทาสีเทาอ่อนอมฟ้า แต่ตัดกันตรงที่ภายในนั้นเป็นครอนกรีตชั้นเดียว ในส่วนของตัวหลังคาบ้านนั้นถูกมุงเป็นทรงหลังคาจั่ว ด้วยกระเบื้องคอนกรีตสีเทาเข้ม ตรงหน้าบ้านนั้นมีส่วนของระเบียงภายนอก สามารถใช้ทานอาหารแบบ outdoor ได้ หรือจะจัดเป็นมุมนั่งเล่นรับลมในช่วงแดดตก ก็สวยไปอีกแบบบ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ บ้านชั้นเดียวหลังคาจั่ว สไตล์วินเทจ

ด้านในบ้านนั้น จะถูกเน้นการตกแต่งเป็นสีฟ้าน้ำเงิน ที่ตรงกันข้ามกับภายนอกอย่างน่าสนใจ ให้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด ตัวบ้านนั้นถูกแบ่งสัดส่วนให้เห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน หรือห้องโถงใจกลางบ้าน ที่เชื่อมต่อไปยังทุก ๆ ส่วนของบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกของบ้านนั้นก็มีมาอย่างครบครัน เป็นบบ้านที่พร้อมสำหรับการเข้าอยูอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : homenayoo

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close