แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นสวยหรู พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม.

บ้านโมเดิร์นเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน แบบบ้านที่เราจะนำมาให้ชมในครั้งนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว ขนาดภายในแบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวมทั้งหมดอยู่ที่ 110 ตรม. บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากช่าง ธนกฤต การโยธา นอกจากความโดดเด่นที่ลงตัวแล้ว ก็ยังคงความสวยงามได้อย่างลงตัว จะมีการออกแบบจุดไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้างตามมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียวสำหรับบ้านที่นำมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันในวันนี้ เป็นการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวในสไตล์ทันสมัย หรือที่เรียกว่าบ้านทรงโมเดิร์น ตัวบ้านมาพร้อมหลังคาเพิงหมาแหงนลาดเอียงไปทางด้านหลัง ที่สามารถเล่นได้ทรงได้สองระดับ บ้านหลังนี้ยกฐานขึ้นสูงจากพื้นดินประมาณ 60 ซม. ผนังด้านนอกเลือกทาเป็นโทนสีเทา ด้านหน้าของบ้านมีระเบียงพร้อมม้านั่ง ติดตั้งหลังคาแบบกันสาดเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ภายในบ้น

รายละเอียดและฟังก์ชั้นภายในของตัวบ้าน ภายในตัวบ้านนั้นโล่งกว้าง ดูแล้วสบายตา เลือกทาผนังเป็นโทนสีขาวช่างเลือกทำฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยม ตัดกับประตูของห้องต่างๆที่เป็นสีน้ำตาล เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้านได้อย่างลงตัวมาก การออกแบบจัดสรรพื้นที่ภายในขอบอกว่าครบครันเหมาะสำหรับเข้าไปอยู่อย่างมาก

 บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เพดาน

บ้านที่เรากำลังมองดูอยู่ในขนากนี้ ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พร้อมมีระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้านพื้นที่ในการใช้สอย 110 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณในการก่อสร้าง 1.1 ล้านบาท เป็นราคาที่เหมาะสมกับตัวบ้านอย่างมาก สำหรับบ้านที่มีพื้นที่กว้างขว้างขนาดนี้บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ห้องน้ำทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย ธนกฤต การโยธา

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close