แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 103 ตร.ม.

กลับมาอีกครั้งกับ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง ที่ได้รับการออกแบบผลงานโดย Homeplan360 เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง พื้นที่การใช้สอยของบ้านมีขนาดที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความะดวกที่ครบครัน ภายในแบ่งออกเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน จะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างตามมาดูกันได้เลย

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง 1

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ ยกฐานบ้านขึ้นมาสูงเล็กน้อย การออกแบบของบ้านเน้นความทันสมัยด้วย การผสมผสานกับ รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้บ้านดูโดดเด่นอย่างมาก หลังคาออกแบบเป็นทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับตามความเหมาะสม ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทา เสริมด้วยผนังไม้เพดานไม้ และชายคาไม้ ทำให้บ้านหลังนี้มีบรรยากาศโดยรวม ที่ดูอบอุ่นดูแล้วสบายตาอย่างมาก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง 2

ตัวบ้านหลังนี้ ทำการติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ไว้รอบบ้าน เนื่องจากต้องการระบายอากาศ และปรับระบบหมุนเวียนอากาศภายในให้ดีมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะทำให้ยบ้านดูโป่รงโ,งสบาย และมีแสงส่องเข้ามาเพียงพอตลอดช่วงเช้า ช่วยประหยัดค่าไฟในบ้านได้ดีอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบบ้านทึบและอับชื่น วนใครที่กังวลเรื่องของสัตว์เลื่อยคลานจะเข้าบ้านได้เลย เนื่องจากตัวบ้านยกฐานสูงไว้นั้นเอง

แปลนพื้นที่แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนพื้นที่บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง

แปลนหลังคา

แบบแปลนหลังคาบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหน้ากว้าง

บ้านประเภทนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 139 ตารางเมตรแบ่งออกเป็นพื้นที่ภายใน 103 ตารางเมตรพื้นที่ซักรีดและระเบียง 36 ตารางเมตรขนาดอาคาร 9.20 เมตรความลึก 19.20 เมตรงบประมาณก่อสร้าง 1.2 -1.4 ล้าน บาท ด้านหน้าและด้านข้างของอาคารมีระเบียงไม้ยาว เป็นจุดที่ช่วยเพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว ที่มา

ที่มา : Homeplan360

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close