แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านหลังเล็ก สไตล์อิงลิชคอทเจท รีสอร์ทบ้านพระจันทร์

บ้านหลังเล็กที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านเก่าหลังเล็กที่เจ้าของได้เอามารีโนเวทใหม่ ให้เป็นบ้านสไตล์คอทเทจ พร้อมทั้งได้เปิดให้เป็นที่พักอยู่ในจังหวัดน่าน โดยบ้านหลังนี้เรีนกได้ว่า เป็นบ้านชั้นครึ่งที่มีชั้นลอยเป็นที่นอน ใและชั้นก็จะจัดเป็นโซนตกๆ หากเอาไปเป็นไอเดียเพื่อสร้างบ้าน ก็กเหมาะและกะทัดรัด ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างบ้านหลังเล็กเพื่ออยู่คนเดียว หรือเป็นบ้านเอาที่เอาไว้พักตากอากาศก็ดีไม่น้อย

โดยหากมงองบรอบตัวบ้าน ก็จะเห็นชั้นลอยหรือห้องใต้หลังคาอยู่ ภายนอกตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีครีม และสีน้ำตาล เพื่อให้โทนของบ้านเป็นสไตล์คอทเทจ ตัดกับขอบประตูและหน้าต่างสีน้ำตาล เข้ามาภายในตัวบ้านจะพบกับมินิบาร์ที่เอาไวเสำหรับวางของ และจะมีตู้เย็นขนาดเล็กวางอยู่ พื้นของบ้านปูด้วยไม้สลับสีกันไป ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสวยงาม

ด้านบนของชั้นลอยจะเป็นที่นอน และมีหน้าต่างขนาดเล็กไว้เพื่อรับแสง และด้านล่างของบ้านก็ยังไม่หมดแค่นั้น ยังมีห้องนั่งเล่นขนาดพอเหมาะ ที่ตกแต่งด้วยสีครีมและสีเหลือง พื้นก็ยังคงเป็นไม้ที่สลับสีอ่อนเข้มกันไปมา หากใครชอบบ้านขน่าดเล็ก บ้านพระจันทร์ รีสอร์ท จังหวัดน่าน นับว่าอีกหนึ่งไอเดียสร้างบ้านที่ดีเลยทีเดียว

แหล่งข้อมูล : บ้านพระจันทร์

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close