แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้น สไตล์ล้านนา พื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม.

ศิลปะการออกแบบบ้านสไตล์ล้านนามีเอกลักษณ์โดดเด่นสวยงาม โดยเฉพาะหลังคาบ้าน แน่นอนว่า วันนี้ จะขอพาคุณไปชมบ้านสไตล์ล้านนา แต่จะเป็นแบบบ้านสไตล์ล้านนาสมัยใหม่ การออกแบบบ้านที่ผสมผสานศิลปะแบบดั้งเดิมและความทันสมัยมาจากบ้านจะออกมาดูดีมากขนาดไหนต้องมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กัน

แบบบ้านสไตล์ล้านนาโมเดิร์น

ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้เป็นระเบียงยกสูงจากฐานพื้นพอประมาณ แต่มีขนาดใหญ่กว้างขวางอย่างมาก จึงสามารถใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งโดยเฉพาะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านสองชั้น โครงสร้างชั้นล่างทันสมัย สร้างด้วยวัสดุที่ทันสมัย ตามแบบสไตล์โมเดิร์น ง่ายแต่เรียบหรู ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่าตัวบ้านนั้นจะแข็งแรงและสวยงามไปพร้อม ๆ กัน ส่วนบนตกแต่งด้วยศิลปะล้านนาให้ออร่าของบ้านล้านนาอย่างลงตัว พร้อมหลังคาดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกันได้ดีกับการออกแบบที่ทันสมัย

 แบบบ้านสไตล์ล้านนาโมเดิร์น ภายใน

เมื่อเข้าสู่ภายในบ้าน เราจะพบกับการตกแต่งที่ลงตัวและสวยงามอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโถงทางเดินขนาดใหญ่ของบ้าน และการแบ่งพื้นที่ให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายมากขึ้น ส่วนห้องนั่งเล่น จะเน้นไปที่ความโปร่งสบาย ตกแต่งในโทนสีครีมที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้บ้านเป็นการสร้างมิติให้ลงตั

แบบบ้านสไตล์ล้านนาโมเดิร์น ห้องทานอาหาร

สำหรับห้องนอนของตัวบ้านหลังนี้นั้น เป็นห้องที่เน้นความเปิดโล่งเหมือนกับส่วนอื่น ๆ ของบ้าน เป็นห้องที่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก เพราะสามารถเปิดห้องเพื่อรับอากาศเย็นจากภายนอกได้ตลอดทั้งวัน แถมยังมีระเบียงเล็กยื่นออกไปนอกตัวห้องเหมาะสำหรับการนั่งเล่นชมวิวอย่างมาก สำหรับบ้านสไตล์ล้านนาสมัยใหม่เป็นบ้านสองชั้นพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 450 ตารางเมตร

 แบบบ้านสไตล์ล้านนาโมเดิร์น ห้องนอน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  banthailannadesign

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close