แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านหลังคาทรงปั้นหยา สไตล์โมเดิร์น สุดทันสมัย

วันนี้เรามีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาปั้นหยาขนาดของตัวบ้านแบ่งสัดส่วนออกมาเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถ งบ้านหลังนี้สร้างที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งแบบบ้านที่เรานำเสนอล้วนคัดสรรมาอย่างดีสามารถสร้างได้จริงและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอย่างแน่นอน

 บ้านหลังคาทรงปั้นหยา หน้าบ้าน

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นเสาด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้องหินทรายสีน้ำตาล และโคมไฟประดับเพื่อเพิ่มความสว่างในช่วงเวลาค่ำคืน บันไดและพื้นระเบียงปูด้วยกระเบื้องสีเทาดูสบายตา ที่กั้นระเบียงทำเป็นม้านั่งปูด้วยกระเบื้องสีขาว บริเวณระเบียงด้านหน้าสามารถเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและต้อนรับแขกได้ไปในตัวบ้านหลังคาทรงปั้นหยา หลังบ้าน

หลังคาปั้นหยาเลือกมุงด้วยกระเบื้องลอนสีส้ม ผนังบ้านทาด้วยสีขาวครีมและตกแต่งด้วยสีส้มอ่อน ฐานของบ้านเป็นสีส้มเข้ม ประตูและหน้าต่างใช้เป็นกระจกใสสีดำขอบบัวสีขาวรูปทรงมาตรฐาน หลังบ้านมีประตูเข้าออกได้อีกหนึ่งบาน บันไดปูด้วยกระเบื้องสีเทาพื้นที่รอบบ้านปูด้วยปูนเพื่อสร้างทางเดินให้เดินได้สะดวกขึ้น

แต่ละห้องแบ่งพื้นที่อย่างเหมาะสม ครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ ปูกระเบื้องสีดำพร้อมอ่างล้างจาน สามารถเก็บของไว้ด้านล่างเคาน์เตอร์ได้ ผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูกระเบื้องสีเทา มีหน้าต่างรอบด้านเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี บ้านหลังคาทรงปั้นหยา ห้องโถง  บ้านหลังคาทรงปั้นหยา ห้องโถง

ด้านห้องน้ำผนังห้องปูด้วยกระเบื้องสีขาว ตัดด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ พื้นกระเบื้องปูด้วยพื้นหยาบลายหินอ่อนสีขาวมีอุปกรณ์ครบใช้งานสะดวก สำหรับบ้านหลังนี้สไตล์โมเดิร์นหลังคาทรงปั้นหยาโทนสีส้มดูอบอุ่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัวเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง บ้านหลังคาทรงปั้นหยา ห้องครัว บ้านหลังคาทรงปั้นหยา ห้องน้ำ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : รับสร้างบ้าน อุดรธานี

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close