แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น งบประมาณไม่เกิน 800,000 บาท

กลับมาเจอกลับแล้วอีกแล้ว เชื่อว่าทุกคนนั้นกำลังมองหาแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้อยู่แน่นอน เนื่องจากมีคาราในการก่อสร้างเพียง 756,000 บาท เท่านั้น เหมาะสำหรับคนที่กำลังจะสร้างบ้านอย่างมาก ตัวบ้านที่เรานำมาให้ชมในครั้งนี้นั้นเป็นผลงานก่อสร้างจากคุณ อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน นอกจากจะออกมาสวยงามน่าอยู่แล้ว ภายในบ้านก็ถูกออกแบบจัดสรรให้ลงตัวสำหรับครอบครัวขนาดกลางอย่างมาก จะมีส่วนไหนที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้างลองมาติดตามดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น

ผนังด้านนอกของบ้าน เลือกใช้เป็นสีผ้าโทนสว่าง เมความสดใสให้กับตัวบ้าน ตัดขอบบ้างส่วนด้วยสีส้มเพื่อไม่ให้ตัวบ้านนั้นดูจืดตามากจนเกินไป เสาบ้านตกแต่งด้วยหินทราย เพิ่มความสวยงาม เลือกติดตั้งหน้าต่างและกระไว้รอบบ้านเพื่อเพิ่มแสงสว่าง และทำใหระบบหมุนเวียนภายในบ้านดีขึ้นจากเดิน เป็นวิธีที่ทำให้บ้านหลังเล็กกะทัดรัดน่าอยู่มากขึ้นและไม่อึดอัด

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น -ภายในบ้าน

การออกแบบที่เราได้เห็นกันในขนาดนี้ เป็นการออกแบบบ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด สไตล์โมเดิร์น ที่ถูกออกแบบหลังคาให้เป็นแบบเพิงหมาแงนไล่ระดีบน้ำลาดเอียงไปทางด้านหลัง ตามแบบยสมัยนิยม ตัวบ้านหลังนี้ยกพื้นสูงขึ้นระมาณ 70 เซนติเมตรทำให้ตัวบ้านนั้นปลอดภัยจากสัตว์เลื้อยคลาน และน้ำท่วมช่วงหน้าฝนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นวิธีการเพิ่มความโดดเด่นของตัวบ้านได้อย่างลงตัว

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ห้องโถง

การตกแต่งภายในของบ้านในห้องโถงกลาง เน้นพื้นที่กว้างขวาง ผนังสีฟ้าอ่อน เพดานสีขาวที่ตกแต่งให้เป็นฝ่าหลุม ติดตังมาพร้อมกับไฟดาวน์ไลท์ และโคมไฟที่สวยงาม ตกแต่งไว้ตรงกลางของห้อง ห้องครัวของตัวบ้านเป็นแบบเคาน์เตอร์ปูนบิวอินท์ พื้นของตัวห้องปูด้วยพื้นกระเบื้องลายไม้สีอ่อนเพื่อความสวยงาม

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ห้องนอน

พื้นในบ้านหลังเล็ก ๆ ทันสมัยหลังนี้นั้นประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงพักผ่อน มีระเบียงหน้าบ้านขนาดกว้าง 7.50 เมตร ลึก 10 เมตร พื้นที่ใช้สอยรวม 72 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 756,000 บาท (รวมเสาเข็มแล้วเรียบร้อย)บ้านหลังนี้ถูกสร้างอยู่ที่ อำเภอ.บรรพตพิสัย จังหวัด. นครสวรรค์

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ห้องครัว

พื้นที่ใช้สอยในห้องครัวของบ้านหลังมีค่อนข้างเยอะ ภายในห้องครัวประกอบด้วยเคาน์เตอร์ ซิงค์ล้างจาน และตู้เก็บของใต้เคาน์เตอร์อีกหนึ่งตู้ พื้นของห้องครัวตกแต่งด้วยกระเบื้องลายไม้ ผนังทาสีฟ้า และมีหน้าต่างไว้เพื่อระบายอากาศ จึงไม่ต้องกังวัลเรื่องกลิ่นเลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น - ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้แยกฝั่งแห้งและฝั่งเปียก ด้วยการก่อิฐขึ้นมากัน เป็นแบ่งสัดส่วนเป็นอย่างดี ภายในห้องน้ำมีเครื่องสุขภัณฑ์อย่างครบครัน ตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสีเทาและสีขาว พื้นตกแต่งด้วยกระเบื้องลายตาราง มีอ่างล้างหน้าที่ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีเทา ตกแต่งได้อย่างสวยงามและลงตัวอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ขอบคุณที่มา : อภิชา อินเตอร์เทรดดิ้ง – รับสร้างบ้าน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close