แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีไอเดียบ้านหลังเล็ก

ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย

บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ ทศวรรษที่ 1930 ถูกสร้างไว้ใกล้กับชายหาดเล็กน้อย ตำแหน่งที่ตั้งแบบจริงๆนั้นตั้งอยู่ ในชายฝั่งทางเหนือของคอร์นวอลล์ เป็นบ้านในฝันของนักโต้คลื่นอย่างมาก แต่ที่เหมาะสำหรับบ้านเรานั้นก็เพราะเป็นบ้านที่มีอากาศโล่งอย่างมาก

ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย ไอเดียบ้านหลังเล็ก เหมาะสำหรับบ้านเขตร้อนในประเทศไทย

ถึงแม้ว่าจะเป็น บ้านหลังเล็กกระทัดรัด แต่ทุกส่วนภายในบ้านนั้นจัดวางได้อย่างลงตัวอย่างมาก ภายในนั้นมี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนอน โซนห้องอาหาร มุมรับประทาน หรือมุมนั่งเล่นนั้น ถูกจัดไว้ให้เป็นส่วนเดียวกันได้อย่างพอดี ห้องนอนนั้นมีประตู้ที่สามารถเปิดไปเจอ ระเบียงได้เลย หมดกังวลเรื่องอากาศไหลเวียนไม่ดีไปเลย หากวันไหนที่อยากทานอาหารหรือปาตี้ กับเพื่อนๆ โซนหน้าบ้านก็ถือว่าเป็นโซน outdoor ที่อยากจะแนะนำอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก smallhouseswoon

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close