แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว

แบบบ้านโมเดิร์น เป็นแบบบ้านที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทั้งความสวย ความทันสมัย กับความหรูหราของตัวบ้าน ทำให้ปัจจุบันได้รับความนิยมที่สูงมาก แบบบ้านโมเดิร์นหลังนี้ เป็นแบบบ้านชั้นเดียว คิดถูกตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เรียบหรูดูแพง สามารถหาอุปกรณ์ในการก่อสร้างบ้านง่าย เป็นตัวช่วยในการเซฟเงินได้ดี สำหรับใครที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ วันนี้เรามาดูบ้านที่ได้รับการออกแบบจากคุณ  บัณฑิต นาคะสนธิ์ จะดูดี และออกมาสไตล์ลอฟท์ขนาดไหน ติดตามกันได้เลย
แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
บ้านถูกออกไปให้เป็นบ้านชั้นเดียว ผนังเป็นแบบอิฐมอญโครงสร้างเหล็ก ตกแต่งให้บ้านดูทันสมัยสไตล์ลอฟท์ เน้นการโชว์ปูนเปลือย ทำให้บ้านดูโดดเด่นขึ้นแบบลงตัว บ้านหลังนี้ ถูกออกแบบดีไซน์ให้มาพร้อมกับดาดฟ้า ที่ใช้สำหรับเป็นที่พักผ่อนยามเย็น หรือทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัวแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
ก่อนที่จะเข้าไปภายในบ้าน บ้านมีพื้นต่างระดับเล็กน้อย เพื่อป้องกันสัตว์เลื้อยคลาน ที่จะเข้ามาในตัวบ้าน รอบบ้านติดตั้งด้วยหน้าต่าง ที่ทำให้ว่าสามารถระบายอากาศได้ดีมากขึ้น และเพิ่มแสงในยามเช้า ไม่ให้ภายในบ้านดูมืดเกินไป ตกแต่งบ้านด้วยต้นไม้ใบสีเขียว เพื่อให้บ้านดูร่มรื่น บรรยากาศน่าอยู่แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
ด้านหน้าบ้าน ถูกสร้างเป็นโรงจอดรถ สามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง โรงจอดรถถูกสร้างมาแบบง่ายๆ หลังคาแบบทรงเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำ ติดตั้งกันสาดลงมาเล็กน้อย เพื่อป้องกันแดดในยามเช้าไม่ส่งโดนตัวรถโดยตรงแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
ตัดฟ้าของบ้าน มีราวเหล็ก ล้อมรอบแล้วอยู่ พื้นดาดฟ้า ปูด้วยไม้แท้ อย่างเป็นระเบียบทางขึ้นอยู่ด้านข้างของตัวบ้าน เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนของบ้าน ที่น่าสนใจอย่างมากแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
ภายในบ้าน ถุงสำหรับห้องรับแขก มีขนาดกว้างขวาง เพดาน น้ำตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โชว์คานเหล็ก ที่ติดตั้งมาพร้อมกับไฟดาวน์ไลท์ นอกจากจะทำให้บ้านดูสว่างขึ้นมากแล้ว ยังสามารถช่วยประหยัดไฟได้อีกด้วย ภายในบ้านก็ยังเน้นตกแต่งสไตล์ต้นไม้สีเขียว เพื่อทำให้ดูบรรยากาศภายในห้อง ไม่อึดอัดจนเกินไปแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว งบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 7-8 แสนบาท ถึงจะดูเป็นแบบบ้านที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดรัก แต่เรื่องฟังก์ชันการใช้งานของบ้าน ก็มาแบบครบครัน ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องครัว ก็ถูกจัดวางแล้วเป็นอย่างดี ใครที่สนใจสไตล์ลอฟท์อยู่ ก็ขอแนะนำแบบบ้านหลังนี้เลยแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว แบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีดาดฟ้าในตัว
ขอบคุณแบบบ้านดีๆจาก : บัณฑิต นาคะสนธิ์
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close