แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านสองชั้น บ้านสองชั้น แจกแบบบ้าน 2 ชั้นฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสองชั้นที่เรานำมาเสนอในวันนี้ เป็นผลงานจาก verplanos ที่ดีไซน์บ้านให้ออกมาแบบทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยจะเน้นความเรียบง่าย ของตัวบ้าน แต่สามารถเข้าใจถึงบ้านสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เป็นบ้านขนาดพอดี ที่มีฟังก์ชันการใช้งานแบบครบครัน เชื่อว่าทุกคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

แบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

บ้านถูกออกแบบให้เป็นทรงกล่อง เห็นได้อย่างชัดเจนว่าบ้านหลังนี้ มีดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะมองมุมไหนตัวบ้านก็น่าอยู่ไปทุกจุด โรงจอดรถสามารถจอดรถยนต์ได้ถึง 2 คัน ถูกออกแบบมาให้เปิดโล่ง เป็นวิธีที่ทำให้ลมพัดเข้ามาได้ง่าย ไม่ทำให้รถนั้นร้อนจนเกินไป แต่ก็สามารถกันฝนได้ในบ้างจุดแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

ในเรื่องของรายละเอียดอื่นๆ ที่เราสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน คือการตีร่องในส่วนของพนังบ้าน เป็นเหมือนการเพิ่มมิติ บนพื้นผิวของบ้าน ถูกแต่ได้ความทันสมัยเข้ามาแทน ถือว่าดี ที่สำคัญ ลวดลายที่พิมพ์จากเหล็กยังช่วยเสริมเสน่ห์ของบ้าน รวมถึงช่วยให้บ้านไม่จืดมากเกินไปแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

เมื่อเข้าไปภายในบ้าน สิ่งที่สัมผัสได้คือ บรรยากาศที่อบอุ่น  ถึงแม้ว่าจะตกแต่งแบบเรียบง่ายก็ตาม ตัวบ้านภายในนั้นเลือกใช้ วัสดุที่ทำมาจากไม้แถบทั้งหมด  จะมีก็เพียงวงกลบหน้ากับ บันไดเท่านั้นที่ไม่ได้ใช้วัสดุไม้ ที่สำคัญการเลือกเฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำเงิน ทำให้ตัวบ้านมีเสน่ห์มากขึ้นแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

ในห้องครัวมันให้ความรู้สึกหรูหรามากขึ้น โดยเลือกใช้เป็นผนังหินอ่อนสีขาว เกือบทั้งหมดซึ่งยังมีท็อปครัว อย่างเคาต์เตอร์เข้ามาเสริมอีกด้วย นอกจากนี้ครัว ถูกสร้างให้เป็นแบบเปิดโล่ง เหมาะสำหรับบ้านขนาดกะทัดรัด ไม่ทำให้กลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์เข้าไปในตัวบ้าน เป็นการออกแบบที่ลงตัวแบบสุดๆแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนชั้นล่างแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

แบบแปลนชั้นบนแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์นแบบบ้านสองชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สไตล์โมเดิร์น

บ้านนี้มีสองชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

ที่มา : verplanos

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close