แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวทันสมัยลงตัว งบก่อสร้าง 280,000 บาทสบายกระเป๋า

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น สไตล์เรียบง่ายแต่ทันสมัยบ้านหลังนี้ มีการออกแบบหลังคาแบบเรียบง่ายที่เรารียกว่าทรงเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลังของตัวบ้านพ บ้านมีพื้นยกสูงประมาณ 50 ซม. ด้านหน้าบ้านและด้านข้างมีระเบียงพร้อมกับม้านั่งยาวเพื่อชมวิวริมน้ำ หรือจะเปลี่ยนเป็นมุมชิว ๆ สำหรับการจิบชา นั่งเล่นชมนก ชมไม้ก็ได้เช่นเดียวกัน

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว

ตัวบ้านภายนอกนั้น พนังถูกทาด้วยสีเทา ทั่วทั้งตัวบ้าน เลือกติดตั้งกระจกและหน้าตาที่มีขอบวงกลบเป็นสีขาว เพื่อทำให้ตัวบ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แอบเพิ่มเสน่งให้กับตัวบ้าน ด้วยราวเหล็กสีดำที่ติดไว้ตรงระเบียงหน้าบ้านอีกด้วย ทำการติดตั้งโคมไฟไว้รอบตัวบ้าน เพื่อเพิ่มแสงสวง่างในยามกลางคืน

พื้นที่ภายในบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มาพร้อมห้องนั่งเล่น งบประมาณก่อสร้าง 280,000 บาท เป็นบ้านหลังกะทัดรัดที่ถูกออกแบบพื้นที่มาด้อย่างลงตัวมาก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในหรือว่าภายนอก ก็ดูดีและทันสมัย เหมาะสำหรับคู่รักและคนโสดอย่างมาก

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว -ระเบียงข้างบ้าน บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว - ภายในบ้าน - ห้องนอน บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว - ภายในบ้าน - ห้องน้ำ

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา :  PO Phundee

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close