แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี สีสุดชิค พื้นที่ขนาด 80 ตร.ม.

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารัก หากคุณกำลังมองหาความคิดบ้านที่เหมาะสมและราคาไม่แพงวันนี้มีหนึ่งความคิด บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารีขนาดเล็ก เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบ้านหลังเล็กมาฝาก ซึ่งบ้านหลังนี้นั้นเป็นงานออกแบบและก่อสร้างโดย บริษัท ช่างยุทธรับเหมาก่อสร้าง พิษณุโลก รับเหมาก่อสร้างเชิงกลยุทธ์ จังหวัดพิษณุโลก จะออกมาสวยงามมากขนาดไหนตามมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

ลักษณะของบ้านชั้นเดียวบ้านถูกออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่เรียบง่าย มีขนาดบ้านที่เหมาะสม ตกแต่งด้วยหลังคาทรงปั้นหยา ที่มุงด้วยกระเบื้องสีเข้ม ผนังด้านนอกตกแต่งด้วยเทาเข้มและเทาอ่อนสลับกันตามความเหมะสมและสวยงาม จึงให้บรรยากาศที่สบายตาบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

เมื่อเข้ามาในบ้านภายในห้องโถงหลักของบ้านเป็นส่วนที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสวยงามด้วยการออกแบบฝ้าเพดานแบบหลุมและโคมไฟที่ทันสมัย ด้านข้างของห้องนอนเป็นห้องที่ออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย การตกแต่งภายในที่โปร่งสบายมีพื้นที่เพียงพอสำหรับใช้พักผ่อนและจัดวางเฟอร์นิเจอร์สำคัญในห้องบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

สำหรับห้องครัวมันเป็นห้องครัวที่ทันสมัย ภายในจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ที่มาพร้อมกับปล่องดูดควันสำหรับระบายอากาศภายใน มีซิงค์ล้างจานและหน้าต่าง มีส่วนช่วยในการระบายอากาศ และยังช่วยถนอมเครื่องดูดควันไม่ให้ทำงานหนักเกินไปอีกด้วยบ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

สำหรับห้องน้ำเป็นอีกห้องหนึ่งที่มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมการตกแต่งภายในตกแต่งด้วยกระเบื้องบุผนังอิฐสีขาว มีเครื่องทำน้ำอุ่น และที่ไว้แขวนชุดอาบน้ำหรือผ้าเช็ดตัว ข้างในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดขนาดได้เหมาะกับบ้านสุดๆ ไม่มากหรือน้อยเกินไป

บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี บ้านสไตล์ร่วมสมัยคอนเทมโพรารี

บ้านเดี่ยวสไตล์ร่วมสมัยประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น 1 ระเบียงพื้นที่ใช้สอยรวม 80 ตารางเมตรงบประมาณก่อสร้าง 750,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : ช่างยุทธรับเหมาก่อสร้าง พิษณุโลก

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close