แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

ไอเดียบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก งบไม่เกิน 2 แสนบาท

บ้านหลังเล็กนี้เหมาะมากสำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่ตอนนี้กำลังเริ่มต้นอยากจะมีบ้านสักหลัง ซึ่งแบบบ้านหลังนี้สามารถออกแบบและก่อสร้างได้ง่าย และที่สำคัญงบประมาณไม่สูงมากเนื่องขากบ้านหลังนี้นั้นใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 170,000 บาทเท่านั้น สำหรับบ้านที่เราได้นำมาฝากคุณนี้เป็นบ้านของ Tai Sixnine จะออกแบบมาได้ถูกใจทุกคนมากขนาดไหนตามมาดูไปพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านโมเดิร์นหลังเล็ก

บ้านที่เราจะพาไปดูในครั้งนี้ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตัวบ้านมีห้องครัวและระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้านอยู่ตรงส่วนด้านหน้า ซึ่งเจ้าของบ้านได้ระบุว่าใช้งบประมาณ 175,000 บาทโดยจ้างช่าง 1 คนและเจ้าของบ้านมาช่วยใช้เวลาสร้างเพียง 40 วัน.ท่านั้นบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด มีพื้นที่ไม่ได้ใหญ่มาก โครงสร้างตัวบ้านทำจากคอนกรีตทั้งหลัง ลักษณะหลังคาเพิง มุงด้วยเมทัลชีทลอนหยักสีน้ำตาลเข้ม เพดานห้องใต้หลังคาเป็นสีขาว การตกแต่งผนังภายนอกได้รับการตกแต่งภายในโทนสีเทาสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งกรุไม้เฌอร่าด้านบนเสริมให้ตัวบ้านมีสวยงามมากยิ่งขึ้น หน้าต่างเป็นกระจกสำเร็จรูป ประตูบ้านใช้เป็นประตูไม้ ออกแบบเฉลียงหน้าบ้านและติดตั้งม้านั่งสำหรับรับแขกและนั่งเล่นดูวิวบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก

ระเบียงหน้าบ้านปูด้วยกระเบื้องโทนสีน้ำตาล ลายหินอ่อน ส่วนด้านบนมีฝาปิดสีขาวเรียบทำให้ห้องดูดี หรูหรามากยิ่งขึ้น จะนั่งปูนซีเมนต์โดยใช้กระเบื้องสีเทาและสีขาว พร้อมทั้งติดตั้งโคมไฟแสงสีทองอบอุ่นรอบบ้าน เพื่อใช้ในการอำนวยความสะดวกในช่วงกลางคืน อีกทั้งยังช่วยตกแต่งบ้านให้ดูมีเสน่ห์อีกด้วย พื้นรอบบ้านเป็นคอนกรีตผสมปูนแน่นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้บ้าน สร้างความมั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยมีความสบายใจบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก

ภายในบ้านออกแบบให้เรียบง่าย ผนังภายในโทนสีฟ้าและติดตั้งไฟดาวน์ไลท์ เพื่อให้แสงสว่างภายในบ้าน พื้นด้านล่างปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนโทนสีขาว ติดตั้งหน้าต่างอย่างเหมาะสมเพื่อให้สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ชัดเจน ห้องนอนมีขนาดเล็กกะทัดรัด เพียงพอสำหรับคนที่จะพักผ่อนในบ้าน ซึ่งภายในมีที่นอนครบชุดติดตั้งไว้สำหรับนอนพักผ่อนพร้อมหน้าต่างกระจกบานเลื่อนที่เปิดให้แสงเข้ามาในห้องได้บ้านโมเดิร์นหลังเล็ก

ห้องครัวมีเคาน์เตอร์ติดผนังขนาดเล็กกะทัดรัด ตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีเทาด้านบนติดตั้งอ่างล้างจานและจัดวางเครื่องใช้ในครัวอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างบานเกล็ดที่สามารถเปิดระบายอากาศได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับห้องครัวของคนไทยอย่างมาก

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา Tai Sixnine

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close