ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน

วันนี้เรามีแบบบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างบ้านสวน เรามาดูบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นการสร้างบ้านแบบทรอปิ บ้านได้รับการออกแบบมาจาก SJ.Architect Design&Construction  เป็นบ้านที่ให้บรรยากาศเหมือนบ้านสวน ดูอบอุ่นและน่าดึงดูด พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ตัวบ้านถูกดีไซต์ออกมาให้เป็นชั้นเดียว บกพื้นสูงป้องกันความชื่น มาพร้อมกับหลังคาทรงหมาแหงน พนังตัวบ้านเป็นแบบสีเทา ตัดด้วยสีน้ำตาลจากงานไม้หนาระเบียง ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างลงตัว

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน

รอบตัวบ้าน ติดตั้งหน้าต่างรอบทิศทาง วงกบสีดำนั้นทำให้ตัวบ้านสว่างตามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญภายในบ้านนั้นได้รับแสงที่เพียงพอสำหรับตอนเช้า จึงทำให้ถายใน ไม่ทึบหรือดูอึดอัดเมื่อต้องเข้าไปอยู่ ระบียงหน้าบ้านมีขนาดกว้าง ถูกปูพื้นด้วยไม้ เพิ่ม ชุดโต๊ะเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ก็จะกลายเป็นมุมชิวๆ สำหรับนั่งจิบกาแฟยามเช้า ดูนก ดูธรรมชาติได้แล้วแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน

แปลนบ้านแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ทรอปิ ให้กลิ่นอายแบบบ้านสวน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีระเบียงบ้าน

งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 950,000 บาทมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 123 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องครัว, พื้นที่ภายใน 85 ตารางเมตร, ระเบียงหน้ากว้าง 38 ตารางเมตร  งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้างคุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นมาตรฐานสำหรับการสร้างบ้านหลังอื่นซึ่งมีปัจจัยแตกต่างกันได้

Facebook : ออกแบบและก่อสร้างอาคาร

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close