ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว

แบบบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่ว ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกถึงความสบาย แอบยกพื้นสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้บ้านนั้นยกสูงจากพื้นเล็กน้อย ตามแบบนิยม ถึงจะเป็นแบบวินเทจ แต่ก็ให้ความทันสมัยไปในตัว  สีขาวของตัวบ้านนั้น ถูกตัดด้วยอิฐสีครีมแบบลงตัว รอบตัวบ้านถูฏตกแต่งด้วยต้นไม้ เพิ่มบรรยากาศของบ้านให้น่าดูมากยิ่งขึ้น

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว

ด้านในของตัวบ้าน ถูกจัดแต่งโซนต่าง ๆได้อย่างเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ที่แยกออกมาจากตัวห้อง โถงตรงกลางบ้านเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ได้อย่างเสวยงาม ห้องครัวและที่รับประทานอาหารถูกจัดวางไว้ด้วยกัน เพื่อสะดวกในการรับประทานอาหาร

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว

นอกจากตัวบ้านนั้นจะเป็นทรงกะทัดรัดแล้ว การเลือกทำทรงหลังคาจั่ว สามารถลดรายจ่ายในการก่อสร้างได้ดีมาก แถมยังติดตั้งง่ายด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็สารถอาศัยอยู่ได้ปะรามณ 2-3 คนเลยทีเดียว ถึงจะเล็กแต่ก็สะดวกสบายไปในทุก ๆ ส่วนที่บ้านนั้นมี หน้าต่างที่ถูกติดตั้งไว้อยู่รอบบ้าน ทำให้ภายในบ้านไม่อับและมีอากาศถ่ายเท ที่ดี

แบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หลังคาทรงจั่ว

ระเบียงข้างบ้าน สามารถเลือกมุม outdoor สายชิวได้อีกด้วย จะเลือกเป็นโซนนั่งเล่นตอนเช้าๆ หรือในช่วงสาย ที่แดดตกไปแล้ว ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีอย่างมาก ถ้าหากว่าต้องการจัดปาร์ตี้เล็๐สำหรับปิ้งย่าง ก็ขอแนะนำมุมนี้เลย ถือว่าเหมาะอย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก extradom

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close