แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ราคาประหยัด งบประมาณ 450,000 บาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังเล็ก เป็นบ้านที่ถูกออแกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนโสดหรือคู่รัก ตกแต่งด้วยโทนสีดิบ ทั้งภายนอกและภายใน เอาใจคนรักบ้านสไตล์ลอฟท์ไปอย่างเต็ม ๆ แบบบ้านที่เรากำลังจะได้ดูต่อไปยี้เป็นแบบบ้านที่เราได้มาจากคุณ ณัฐพล ลิขิตวณิชกุล เป็นลักษณะบ้านชั้นเดียว มาพร้อมกับระเบียงหน้าบ้านขนาดกำลังพอดี ไม่ใหญ่มากจนเกินไป จะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมอีกบ้างมาลองติดตามชมดูกัน

1 บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ - หน้าบ้าน

บ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์ ยกฐานพื้นสูง ขึ้นมาประมาณ 50 เซนติเมตร โครงสร้างบ้านเป็นปูนซิเมนต์ ตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้ม ลักษณะของหลังคาบ้านมาในรูปทรง เพิงหมาแหงน เล่นระดับ เพิ่มรายละเอียดด้วยไม้สีเข้มเทียมให้เข้ากับกรอบหน้าต่างอลูมิเนียมสีขาว มาพร้อมกับโรงรถและพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้ง อาจกล่าวได้ว่าเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ ที่เราเห็นหลังนี้ เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายอย่างมาก

ในส่วนของหน้าบ้าน มีระเบียงขนาดที่เหมาะสมกับตัวบ้าน ถูกปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีเทา มาพร้อมม้านั่งไม้ยาว ที่ถูกยึดติดไว้กับพนังบ้าน สามารถจัดเป็นมุมพักผ่อน เพื่อบรรยากาศที่ผ่อนคลายของตัวบ้านได้ แถมสามารถเลือกจัดเป็นมุมแบบเอาต์ดอร์นอกบ้านเพื่อจัดปาร์ตี้แลสามารถใช้เพื่อเป็นมุมเอนกประสงค์อื่น ๆ เพิ่มเติมได้หลากหลายรูปแบบ

ภายในบ้านโมเดิร์นสไตล์ลอฟท์

การตกแต่งภายใน ยังคงเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีเทา แต่เลือกที่จะใช้สีเทาอ่อน เพื่อทำให้บ้านดูไม่มืดและอึดอัดมากจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีหน้าต่างกระจกใสขนาดใหญ่ติดตั้งอยู่ทั่วตัวบ้าน เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับห้องโถงกลางของตัวบ้าน

ด้านในเป็นมุมครัวแบบเปิด มีเคาน์เตอร์ครัวด้านใน และประตูที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ใสนามหลังบ้าน สร้างฉากกั้นระหว่างห้องสองห้อง และเว้นที่ว่าง เพื่อให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์รอบ ๆ บ้านได้โดยรอบ

สำหรับห้องนอนจะมีการตกแต่งที่แตกต่างจากพื้นที่ใช้อื่น ๆ ทั้งหมด งเกตุเห็นได้ตั้งแต่ผนังซีเมนต์เปลือย ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ เลือกประตูไม้สีอ่อนเพื่อความลงตัวของตัวห้อง แต่ผนังส่วนใหญ่จะถูกแทนที่ด้วยกระจกหน้าต่างเพื่อให้แสงแดดจากภายนอกส่องผ่านได้อย่างทั่วถึง ปรับสีห้องที่ดูทึบให้สว่างมากยิ่งขึ้น

บ้านชั้นเดียวสำหรับคู่รักประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำห้องนั่งเล่นและห้องครัวในงบประมาณก่อสร้างเพียง 450,000 บาท (ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์)

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : กะเพาหมูกอบ ใข่ดาวไม่สุก

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close