แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวหลังคาแหงน งบก่อสร้าง 600,000 บาท สวยเกินราคา!

สวยงามเกินราคาจริง ๆ กับแบบบ้านชั้นเดียวหลังคาแหงน ที่นอกจากจะออกแบบมาอย่างสวยงาม เหมาะกับการใช้งานแล้วตัวบ้านหลังนี้ยังมาพร้อมกับ งบประมาณในการก่อสร้างบ้านเพียง 600,000 เท่านั้น ผลงานก่อสร้างโดยคุณ คิดจะยิ่งใหญ่ ก็ต้องอดทน  (ส่วนพื้นที่รับงานจังหวัด นครสวรรค์ อุทัย ชัยนาท) จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นพิเศษหรือไม่ ลองมาติดตามชมไปพร้อม ๆ กนได้เลย

บ้านชั้นเดียว

แบบบ้านที่เราเห็นในครั้งนี้มาในลักษณะบ้านชั้นเดียว ที่ตัวบ้านถูกยกขึ้นจากพื้นไม่เท่ากัน คล้านแบบบ้านชั้นครึ่งที่เรารู้จัก ตัวบ้านภายนอกถูดเน้นสีพื้นหลังเป็นโทนสีไข่ มองแล้วให้ความรู้สึกสบายตา เพิ่มลูกเล่นของตัวบ้านด้วยการติดตั้งไม้สีน้ำตาลแดง 3 เส้นใกล้ ๆ กับประตูทางเข้า ดูแล้วสวยงามลงตัวอย่างมากบ้านชั้นเดียว บ้านชั้นเดียว

ตัวบ้านเป็นบ้านที่ถูกออกแบบหลังคามาในทรงเพิงหมาแหงน ไล่ระดับน้ำไปทางด้านหลัง เพิ่มระดับลูกเล่นแบบ 2 ชั้น ให้ความรู้สึกที่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์นอย่างมาก กระจกรอบบ้านเลือกใช้เป็นแบบบานใส เน้นไปที่วงกบสีขาว เพิ่มเสน่งห์ด้วยการติดตั้งบัวสีขาวเพิ่มลูกเล่นที่สดุดตา

ตัวบ้านที่เรากำลังดูในขนาดนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ส่วนด้านหน้ามีเฉลียงเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน ในตัวบ้านดูกว่างขว้าง ใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว (ตัวบ้านลังนี้รับประกันผลงาน 2 ปี)บ้านชั้นเดียว บ้านชั้นเดียว

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : คิดจะยิ่งใหญ่ ก็ต้องอดทน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close