แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ผสมผสาน 3 โทนสี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ในครั้งนี้ก็หอบแบบบ้านสวย ๆ มาให้ชมอีกแล้วเช่นเดียวกัน นั้นก็คือแบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ที่หลังคามาในทรงเพิงแหงนไล่ระดับ ได้รับการออกแบบโดย Home centric construction&design รูปร่างหน้าตคาจะออกมาดูดี และถูกใจเพื่อน ๆ มากขนาดไหนตามมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น

บ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว หยกฐานพื้นสูง ออกแบบและสร้างในสไตล์ทันสมัยที่เน้นความเรียบง่าย และเหมาะสำหรับการใช้งานของครอบครัวไทย สำหรับการตกแต่งผนังด้านนอกมี 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสีขาวและสีเทา หลังคาบ้านเป็นแบบเพิงแหงน ไล่ระดับน้ำ แบบซ้อนกัน

ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้มีระเบียงเล็ก ๆ ที่สามารถใช้เป็นมุมพักผ่อน ที่ม้าพร้อมกับมานั่งยาว เมื่อเข้าไปในบ้านเราจะพบโถงด้านหลังของบ้าน ซึ่งเป็นโถงโล่งกว้าง ผนังภายในตกแต่งด้วยโทนขาวดูแล้วสบายตา ห้องนอนทาสีฟ้า แม้ว่าจะมีพื้นที่ไม่มากนัก แต่ก็ได้รับการชดเชยด้วยหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวก

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว หลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ 80 ตารางเมตรราคาก่อสร้างประมาณ 950,000 บาท

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : Home centric construction & design รับสร้างบ้านโคราช

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close