ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านทรงไทยประยุกต์ ‘เป็นบ้านที่ได้รับการพัฒนาจากบ้านทรงไทยโบราณ เพิ่มเติมด้วยการออกแบบ และวัสดุที่ทันสมัยเพื่อให้ตัวบ้านมีความแข็งแรงและสวยงาม ผลงานบ้านสวยจาก บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน จะสวยงามมากขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกสูง ถูกออกแบบดีไซน์ให้เป็นบ้านไทยร่วมสมัย ที่ผสมผสานความเป็นแบบนิยมตามสมัย และความเป็นไทยด้วยกัน ส่วนการตกแต่งหลังคาบ้านเป็นหลังคาแบบมะนิลา ที่ถูกมุงด้วยกระเบื้องสีเข้มแบบลอน ผนังด้านนอกทาเป็นสีเหลืองแซมด้วยสีน้ำตาลบ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

รอบบ้านมีการติดตั้งประตูกระจกใสและหน้าต่างรอบ ๆ บ้าน ดังนั้นจึงทำให้ ภายในบ้านสว่างและโปร่งสบาย และที่สำคัญทำให้บ้านเย็นสบายทั้งวัน เหมาะกับบ้านที่ถูกสร้างในเขตร้อนอย่างมาก ด้านหน้าของบ้านถูกออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่และเปิดโล่ง ตกแต่งด้วยราวบันไดเหล็กเงา เป็นพื้นที่ ที่เหมาะกับการพักผ่อนอีกหนึ่งมุมบ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านมีพื้นที่ใช้สอย การตกแต่งภายในของบ้าน ตกแต่งผนังบ้านด้วยโทนสีเหลืองอ่อน เพดานทาเป็นแบบฝ่าเรียบทำหลุมสีขาว มีการติดตั้งพัดลมเพดานแบบคลาสสิค ที่มีโคมไฟที่หรูหรา ห่อยลงมาด้านล่างบ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ในส่วนของห้องครัวของบ้าน เป็นครัวเปิดโล่ง ออกมาให้เหมาะสำหรับการทำอาหารของบ้านเราโดยเฉพาะ มีหน้าต่างบานใหญ่ ช่วยระบายกลิ่นและควันได้ดี การตกแต่งภายในห้องครัว มีการติดตั้งเคาน์เตอร์ครัว ติดกับผนัง เพิ่มความสะดวกสบายในการวางสิ่งของต่าง ๆ ได้อย่างดีบ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

ห้องน้ำภายในบ้าน มีขนาดพื้นที่ใช้งานอย่างกว้างขวาง  การตกแต่งภายในตกแต่งด้วย กระเบื้องที่เล่นโทนสีและลวดลายที่สวยงาม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละวัน แยกโซนเปียกไว้ด้านในสุดของห้อง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการเข้าใช้ห้องน้ำบ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านทรงไทยประยุกต์ ยกฐาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านทรงไทยประยุกต์ ถูกแย่งสัดส่วนภายในเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว ตัวบ้านมีพื้นที่ประมาณ 129 ตารางเมตร งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลัง นั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านหลังนี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น

ที่มา : บ้านสล่ารับสร้างบ้านลำพูน

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close