แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน ตัวบ้านเน้นโทนสีเทาเป็นหลัก ตัดด้วยสีขาวในบางส่วนเสาหน้าบ้าน 3 ต้น ตกแต่งด้วยอิฐมอญ ทำให้ตัวบ้านดูมีเสน่ห์มากขึ้น หรือว่าเป็นแบบบ้านชั้นเดียว ยกขึ้นสูงขึ้นเล็กน้อย เพื่อหลีกเลี่ยงสัตว์เลื้อยคลาน ที่จะเข้ามาในตัวบ้าน บ้านหลังนี้เป็นของคุณ Fern Sasimon Srisakaraphob แบบดีไซน์มาอย่างลงตัวมาก จะสวยมากขนาดไหนตามมาดูกัน.
แบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน
รอบบ้านปูด้วยพื้นคอนกรีต เพื่อความสะดวกสบายในช่วงฤดูฝน สามารถเดินรอบบ้านได้ โดยที่ดินโคลนไม่ติดมากับรองเท้า บ้านติดตั้งหน้าต่างมา 2 แบบ คือแบบทรงสูง และหน้าต่างบานเลื่อนแบบปกติแบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน แบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน แบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน
หน้าบ้านมีระเบียงขนาดกำลังพอดีกับตัวบ้าน ลักษณะทางยาวของหน้าบ้าน เจ้าของบ้านจัดเตรียมชุดโต๊ะสำหรับนั่งพักผ่อนรับลม ในเวลาต่างๆ วงกบประตูและหน้าต่างเป็นสีขาว ตัดกับสีพื้นหลังที่เป็นสีเทาได้อย่างลงตัวแบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน
เพดานบ้านแบบฝ้าเรียบ แผ่นยิปซั่มที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน นอกจากจะทำให้ดูดีแล้ว จงช่วยให้สะอาดตามากอีกด้วย ติดตั้งมาพร้อมโคมไฟ ก็ความสว่างในเวลากลางคืนแบบบ้านสวยๆ ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 65 ตารางเมตร งบไม่เกินหลักแสน
บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมกับ 1 ห้องรับแขก พื้นที่สำหรับห้องครัว บ้านมีขนาดทั้งหมด 65 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างบ้านหลังนี้อยู่ที่ 7 แสนบาท
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Fern Sasimon Srisakaraphob
ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close