ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

รวม 5 แบบบ้านโมเดิร์น ราคาไม่เกิน 5 แสนบาท

ครั้งนี้ขอมา รวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก ให้ท่านผู้อ่านได้ดู เพราะนอกจากจะมีราคาที่ถูกแล้ว รูปทรงการออกแบบก็ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน ด้วยรูปร่างที่ทันสมัยของบ้านสไตล์โมเดิร์น เชื่อว่าท่านผู้อ่านจะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน แบบบ้านที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ ขอรับรองว่างบประมาณไม่เกิน 5 แสนบาทแน่นอน อัพเดตล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

1.บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ
รวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก

บ้านหลังนี้ งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 430,000 บาท  แบ่งเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายในบ้านมีโถงทางเดิน และ มี 1 ห้องครัว ด้านนอกมีเฉลียงทางเดิน เป็นมุมที่สามารถออกมารับลมยามเช้า หรือสามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ แบบเอาท์ดอได้ เพราะมีหลังคาที่กันแดดกันฝนได้ดี

อ่านข้อมมูลเพิ่มเติม : รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนบาท

2.บ้านลอฟท์หลังเล็ก ราคา 180,000 บาทรวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก

เหมาะสำหรับที่อยู่อาศัยสูงสุด 2 คน ออกแบบให้เป็นบ้านขนาดเล็กกะทัดรัด หรือสร้างขึ้นเพื่อแนวคิดรีสอร์ท ขนาดของบ้านคือ 41 ตารางเมตร การออกแบบในสไตล์ทันสมัย ถึงจะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่ก็น่าอยู่เลยทีเดียว มาพร้อมหลังคาเพลิงหมาแหงน สิ่งสำคัญมากกว่าตัวบ้าน คือมีที่จอดรถข้างบ้านด้วย ข้างในมีห้องน้ำ และมีระเบียงเล็กๆ เป็นการออกแบบที่สมบูรณ์แบบและน่าดึงดูดใจ

อ่านข้อมมูลเพิ่มเติม : บ้านสไตล์ลอฟท์ ราคา 180,000 บาท

3.บ้านหลังเล็กชั้นเดียว งบเพียง 280,000 บาทรวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก

บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะแกการนำไปสร้างเป็นรีสอร์ท หรือทำบ้านพักตากอากาศ ไอเดียบ้านครั้งนี้เป็นแบบบ้านชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำและ 1 ห้องครัว ขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านรวมแล้วอยู่ที่ 42 ตารางเมตร และมีระเบียงหน้าบ้านเพื่อพักผ่อนแบบ outdoor และยังมีระเบียงข้างบ้าน ที่สามารถใช้เป็นมุมนั่งชิลล์ได้ทั้งในยามค่ำคืน หรือยามเช้า

อ่านข้อมมูลเพิ่มเติม : แบบบ้านชั้นเดียว งบประมาณ 280,000 บาท

4.บ้านหลังเล็กชั้นเดียว 3 แสนกว่าบาทรวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก

บ้านหลังนี้ค่าแรงช่างอยู่ที่ 120,000 บาท (บ้านสร้าง ตจว.ค่ะ ค่าแรงเลยไม่แพงมาก) ค่าของทั้งหมด รวมค่าถมที่ 260,000 รวมเบ็ดเสร็จ 380,000 บาท ซึ่งตัวบ้านนั้นจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง ขนาดตัวบ้านอยู่ที่ 6×9 และขนาดชานหน้าบ้านอีก 3×2 ตรม. เรียกได้ว่าขนาดกะทัดรัด แต่ฟังก์ชั่นแน่นและครบครัน

อ่านข้อมมูลเพิ่มเติม : บ้านหลังเล็ก งบเพียง 3 แสนกว่าบาท

5.บ้านงบประหยัดเพียง 3.9 แสนบาท 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำรวม 5 แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวราคาถูก

บ้านราคาประหยัด กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งเป็นบ้านที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำและอีก 1 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร สร้างขึ้นบนที่ดินของตัวเองค่าแรงรวม 390,000 บาท

อ่านข้อมมูลเพิ่มเติม: แบบบ้านงบประหยัด เพียง 3.9 แสนบาท

งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลัง นั้นแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้นข้อมูลของบ้านทุกหลังนั้นมีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น หรือดูเพื่อเป็นตัวอย่างแบบอย่างในการสร้างบ้าน

 

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close