ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ทันสมัย งบประมาณ 4 แสนบาท

บ้านโมเดิร์น เป็นแบบพิมพ์นิยมที่ใครๆ ก็กำลังต้องการ นั้นก็เพราะว่าด้วยราคาที่ถูก แต่ทำให้บ้านนั้นมีรูปทรงที่สวยงามตามสมัย จึงกลายเป็นบ้านในฝันของใครหลายๆคน วันนี้เราเลยขอมารีวิวบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคางบประมาณอยู่ที่ 430,000 บาทให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อได้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านในอนาคต

รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ

ภายนอกผนังนั้นถูกทาด้วยสีเทา ตัดกับเสาสีขาว และหน้าต่างประตู วงกบสีขาว ลงตัวทันสมัยอย่างมาก ภายในถูกแบ่งโซนออกเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โถงสำหรับทางเดินภายในบ้านและ 1 ห้องครัว ผนังภายใน ถูกทาเป็นสีฟ้า ฝ่าสีขาวเข้ากันอย่างลงตัว ห้องนอนนั้นเป็นสีเขียว 1 ห้องน้ำสีเขียวอีก 1 ห้องถูกทาตามใจเจ้าของบ้าน ออกมาเป็นห้องที่ได้ความรู้สึกแปลกใหม่ดีรีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ รีวิวบ้านทรงโมเดิร์น ราคา 4 แสนนิดๆ

เพดานภานในของบ้าน ถูกแขวนด้วยฝ่าเรียบ พร้อมกับเดินไฟหลุมไปในตัว เพื่อเพิ่มความสว่างในช่วงที่มืด ห้องน้ำแบ่งโซนแห้งและเปียกไว้ แบบธรรมดา ภายนอกมีเฉลียงทางเดินหน้าเป็น เป็นมุมที่สามารถออกมารับลมข้างนอก หรือจะทำเป็นปาร์ตี้เล็ก ๆ ก็ได้ เพราะสามารถกันแดดกันฝนได้ดี แถมยังดูแลและทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะกับคนยุคใหม่อย่างมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : Kwan Kanya

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close