แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

ไอเดียบ้านไม้สไตล์วินเทจ ดีไซน์เรียบง่ายขนาดกะทัดรัด

บ้านสไตล์วินเทจ นอกจากจะเป็นบ้านที่ออกแบบมาสวยงามน่าหลงไหลแล้ว ยังมีหลังคาหน้าจั่วที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับการเลือกใช้วัสดุคลาสสิก ยกตัวอย่างเช่น ไม้ ที่กำลังหาได้อยากในปัจจุบัน ดังนั้นครั้งนี้เราจะขอพาเพื่อน ๆ ไปดูบ้านสไตล์วินเทจ ที่ถูกออกแบบโดยทีมงานสถาปนิก MAKE Architects NZ LTD จากนิวซีแลนด์ จะออกมาดูดีและน่าตาสวยงามมากขนาดไหนมาติดตามชมพร้อมกัน ได้เลย

 บ้านไม้ หน้าบ้าน

Karangahake House เป็นชื่อของบ้านหลังนี้ ตัวบ้านที่เรากำลังเห็นอยู่ในขนาดนี้ ถูกสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถันกับความคิดของการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของนิวซีแลนด์ ล้อมรอบด้วยยอดเขา ด้วยฉากหลังที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ทามกลางท้องฟ้าและกลุ่มเมฆ จึงเลือกออกแบบให้ตัวบ้านนั้นดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

บ้านไม้

บ้านมีการออกแบบสไตล์วินเทจที่เรียบง่าย ไม่ได้หรูหรา แต่ก็มีพร้อมทุกส่วนโดยการออกแบบเหยียดวัสดุโครงสร้างของบ้านถูกสร้างขึ้นจากงานไม้ท้องถิ่น ดังนั้นให้บรรยากาศที่กลมกลืนกับธรรมชาติ จุดเด่นคือการออกแบบของห้องโถงนี้ที่มีผนังเปิดโล่งทั้งสองด้าน กำแพงที่เปิดโล่ง สามารถทำให้บานสามารถเปิดเจอดูวิวภูเขาและป่าสีเขียวจากมุมสูงได้อย่างสวยงาม เหมาะทำเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจอย่างมาก นอกจากตัวบ้านจะโปร่งโล่งสบายที่ด้านล่าง พื้นที่หลังคาของห้องโถงนี้ ยังใช้หลังคาโปร่งแสง ดังนั้นจึงทำให้แสงจากภายนอกสามารถเข้าสู่พื้นที่ภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บ้านไม้

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ที่มา : archdaily

Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close