แบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรี

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 76.75 ตร.ม.

ตัวบ้านที่เรานำมาให้ทุกคนในครั้งนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ที่มาพร้อมขนาดพื้นที่ใช้สอยแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 76.75 ตารางเมตร แบบบ้านชั้นเดียวถือว่าเป็นที่นิยมของคนในยุคปัจจุบันอย่างมาก เนื่องจากราคาที่ไม่สูง ละการออกแบบที่ทันสมัย จึงทำให้ใครหลายๆคนนั้นหลงรัก ถึง่บาสนจะจะไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่โตมาก แต่ก็มาพร้อมกับฟังชั่นการทำงานแบบครบครัน บ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างของคุณ ธีรพล โมเดิร์น โฮม จะถูกออกแบบมาสวยและดูดีมากขนาดไหนลองตามมาดูพร้อม ๆ กันได้เลย

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ด้านหน้า

บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบ ให้เป็นที่พักอาศัยชั้นเดียวที่ทันสมัย ตามรูปแบบสไตล์โมเดิร์นที่เราหลาย ๆ คนนั้นรู้จักกัน หลังคาออกแบบเรียบง่าย ทรงเพิงหมาแหงน น้ำลาดเอียงไปทางด้านข้าง เล่นระดับ 2 ชั้น เพื่อความสวยงามและโดดเด่นไม่เหมือนใคร ตัวบ้านยกสูงจากพื้นขึ้นมาประมาณ 50 ซม. เพื่อป้องกันน้ำขังในช่วงหน้าฝนและสัตว์เลื้อยคลานที่หนีน้ำขึ้นมาจากดิน ผนังด้านนอกเป็นสีเทาและสีแดงเข้มและผนังตกแต่งด้วยอิฐ ในบ้างส่วน พื้นที่รอบ ๆ เทคอนกรีตบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องโถง

สำหรับรายละเอียดและฟังก์ชั้นภายใน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 76.75 ตารางเมตร ราคางบประมาณก่อสร้างที่ 845,000 บาท พร้อมระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าพร้อมเข้าอยู่ พิกัด อ. เมือง จ. สุพรรณบุรี ภายในทาด้วยสีเหลืองออกไข่ ทำให้รู้สึกสบายตา ตัดกับประตูาีน้ำตาล ทำให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องนอน

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมความต้องการของครอบครัว เมื่อเข้ามาภายในบ้านดเราจะพบกับห้องโถงที่มีขาดกำลังพอดี ไม่เล็กและใหญ่จนเกินไป พนังภายในเลือกทาด้วยสีนวลตา พื้นกระเบื้องปูเป็นสีขาว ตัดด้วยขอบไม้มอกสีน้ำตาลเข็มได้อย่างลงตัว ฝ่าเพดานเป็นแบบเรียบ ติดตั้งไฟดาวไลท์เพื่อความสวยงามและเพิ่มแสงสว่างในช่วงตอนกลางคืนบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องครัว

ห้องครัวของบ้านหลังนี้ค่อนข้างมีขนาดใหญ่ เคาน์เตอร์ครัวตกแต่งตัวกระเบื้องสีขาว ตัวเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องสีเหลือง มีซิงค์ไว้สำหรับล้างจาน และใต้เคาน์เตอร์มีที่เก็บของขนาดใหญ่ ถือได้ว่าฟังก์ชันครบครันอย่างมาก เป็นครัวที่สามารถใช้งานได้จริง แบบสะดวกและเอนกประสงค์

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ห้องน้ำ

ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ถูกกั้นด้วยม่านพลาสติก เพื่อกั้นฝั่งเปียกและฝั่งแห้งถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว นอกจากจะประหยัดงบแล้ว ยังสามารถใช้งานได้ดีและใช้งานได้จริงอีกด้วย ภายในห้องน้ำประกอบด้วยอ่งล้างน่าพร้อมกระจก และชักโครกขนาดพอดี

แบบแปลนบ้านชั้นเดียว

4 บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น แบบแปลน

ทางเว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีผู้รับเหมาสร้างบ้าน เราเพียงแต่เข้ามาแบ่งปันไอเดียบ้านสวย ๆ ให้กับสมาชิกและผู้สนใจเท่านั้น ส่วนในเรื่องของราคาก่อสร้างที่ระบุไว้ เป็นตัวเลขของเจ้าบ้าน และทางผู้ออกแบบ ทางเราไม่สามารถระบุราคาขึ้นมาเองได้ ในด้านของราคาก่อสร้างที่แท้จริง อาจขึ้นอยู่กับการเลือกใช้เกรดวัสดุก่อสร้าง และต้นทุนแรงงานแต่ละสถานที่ด้วย เช่นกัน ไม่สามารถที่จะระบุงบการก่อสร้างได้แบบตายตัว

ผลงานก่อสร้างโดย ธีรพล โมเดิร์น โฮม

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close