ไอเดียบ้านหลังเล็กแบบบ้าน แบบบ้านแจกฟรี ตัวอย่างแบบบ้าน ไอเดียสร้างบ้านแบบบ้านชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านชั้นเดียว แจกแบบบ้านชั้นเดียวฟรีแบบบ้านโมเดิร์น Modern บ้านสไตล์โมเดิร์น

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ

หากเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาบ้านหลังเล็ก สำหรับอยู่ 1-2 คน การออกแบบของบ้านนี้ทันสมัย มีรูปทรงสี่เหลี่ย เป็นบ้านที่ดูแล้วเรียบง่ายมาก บ้านมีขนาดที่เหมาะสม มีฟังก์ชั่นครบครัน ตามแบบฉบับบ้านสไตล์โมเดิร์น ผนังด้านนอกทั้งหมดตกแต่งด้วยโทนสีขาว ยืนพื้นทาสีเทาและน้ำตาล วันนี้ในเราจะพาคุณไปดูแนวคิด บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีพื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ขนาดกำลังพอดี แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ

ถึงแม้ว่าบ้านจะมีขนาดเล็กกระทัดรัด แต่ก็ถูกดีไซน์ออกแบบให้มีที่จอดรถ ได้เป็นอย่างดี ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย สำหรับผู้ที่เข้าผักอาศัยได้ค่อนข้างดีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ

รอบตัวบ้าน ถูกติดตั้งด้วย กระจกใสบานใหญ่ ช่วยให้ตัวบ้านมีอากาศถ่ายเทที่ดี โปร่งโล่งสบาย ไม่ทำให้คนที่เข้าพักอาศัยอึดอัด นอกจากจะมีทางเดินเข้าทางหน้าบ้านแล้ว ก็ยังมีทางเดินเข้าจากประตูหลังบ้านได้อีกด้วย

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ

บ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่แฝงมากับ สไตล์มินิมอล ทุกโซนภายในบ้านให้ความรู้สึก โปร่งสบาย ถึงแม้ว่าจะมีพื้นที่จำกัด แต่ก็สามารถจัดพื้นที่ใช้สอย ในสัดส่วนที่เหมาะสม ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ได้อย่างดีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถ

แบบแปลนแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ขนาดเล็กโทนสีเทา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีที่จอดรถบ้านสไตล์ทันสมัย แบบโมเดิร์นนี้ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวพร้อมที่จอดรถสำหรับ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้านประมาณไว้ที่ 80 ตารางเมตร หวังว่าแบบแปลยบ้านหลังนี้ จะสามารถเข้าไปเป็น หนึ่งในไอเดียบ้านในฝันของเพื่อนๆ ได้นะ

ที่มา : samhouseplans

ป้ายกำกับ
Back to top button
เข้าร่วมกลุ่ม Facebook ไอเดียแต่งบ้าน
Close